Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chính thức chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Barca

Thứ Sáu 21/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vừa chính thức hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng Jordi Mboula của Barca và trao cho măng non này một bản hợp đồng dài hạn lên tới 5 năm.
Mboula
Mboula chính thức là người của Monaco

Tiền đạo Jordi Mboula của Barca vừa đồng ý chuyển tới đầu quân cho Monaco theo một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Dù mới 18 tuổi nhưng Mboula dự kiến sẽ được đưa thẳng lên đội một Monaco và trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Leonardo Jardim mùa tới.

Được biết, đội bóng xứ Công quốc đã dùng 3 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Mboula sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha từ chối cơ hội gia hạn để ở lại Camp Nou. Ngôi sao sinh năm 1999 cho rằng sự có mặt của bộ ba MSN giới hạn rất nhiều khả năng phát triển của anh và quyết định tìm đến sân Stade Louis II với hy vọng được trải nghiệm bóng đá đỉnh cao nhiều hơn.

Mboula từng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với bàn thắng độc diễn tuyệt đẹp ở giải UEFA Youth League năm ngoái. Trong trận đấu với đội trẻ Dortmund, Mboula đã solo từ giữa sân, vượt qua sự truy cản của nhiều cầu thủ áo vàng trong vòng cấm trước khi sút tung lưới đội bóng nước Đức. Pha đi bóng này của Mboula đã giúp anh nhận được sự so sánh với siêu sao Lionel Messi.

Sau khi chiêu mộ thành công tân binh đầy hứa hẹn này, phó chủ tịch Monaco là Vadim Vasilyev hào hứng chia sẻ: “Jordi Mboula đã thể hiện nhiều điều ấn tượng ở đội trẻ của Barcelona. Và Monaco mang đến cho cậu ấy một môi trường lý tưởng để tiếp tục phát triển mạnh mẽ giống như chúng tôi đã từng làm với những cầu thủ như Bernardo Silva, Fabinho và Tiemoue Bakayoko. Chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy phát triển trong đội hình hiện tại”.

Sao trẻ Mboula đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 mà Monaco đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng xứ Công quốc đã hoàn tất hợp đồng với hàng loạt cầu thủ trẻ cực kỳ tiềm năng của bóng đá châu Âu như Youri Tielemans, Soualiho Meite, Jordy Gaspar và Diego Benaglio. Với những tân binh này, Monaco sẵn sàng để những ngôi sao sáng giá nhất của họ như Silva, Bakayoko hay Mendy ra đi mà không phải lo lắng sẽ bị tụt hạng tại Ligue 1 mùa sau.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X