Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thắng trận đầu tay, tân binh M.U đã mơ vô địch Champions League

Thứ Năm 01/10/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Morgan Schneiderlin tự tin Quỷ Đỏ có thể làm nên điều kỳ diệu ở đấu trường Châu Âu năm nay sau 3 điểm nhọc nhằn trước Wolfsburg.

Bất chấp phong độ trồi sụt trong nước, Wolfsburg vẫn đủ sức gây đủ khó dễ cho Man Utd ngay trên đất khách Old Trafford. Sói Xanh sớm mở tỷ số nhờ tận dụng tình huống kèm người hớ hênh của Quỷ Đỏ và chỉ chịu thua ngược bởi những bàn thắng khá bất ngờ. Thậm chí trong 20 phút cuối cùng, chính các vị khách cửa dưới mới là những người thi đấu áp đảo, dồn ép chủ nhà hòng giành lại 1 điểm. May mắn cho CĐV MU là nỗi nơm nớp lo âu của họ đã không trở thành hiện thực.

Moi thang tran dau tay, tan binh MU da mo vo dich Champions League hinh anh
Tiền vệ Morgan Schneiderlin mơ về những thành công rực rỡ với MU
ở Champions League năm nay

Chơi không thực sự hay hơn đối thủ nhưng dẫu sao thì kết quả mới là điều quan trọng nhất. Morgan Schneiderlin tỏ ra rất hạnh phúc, thậm chí mạnh miệng hướng đến mục tiêu vô địch Champions League cùng United. Màn trình diễn ở mức chấp nhận được trận MU vs Wolfsburg cũng đánh dấu lần đầu tiên góp mặt ở đấu trường danh giá nhất lục địa già trong sự nghiệp của tiền vệ tân binh 25 triệu bảng người Pháp.

“Chúng tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này bởi đây là một trận đấu lớn, trước một đối thủ mạnh như Wolfsburg. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn giữ vững tinh thần trong những thời khắc khó khăn nhất, như khi bị bất ngờ dẫn trước từ khá sớm, hay trong khoảng 20 phút cuối cùng khi Wolfsburg chơi tất tay nhằm kiếm lại một kết quả hòa.”

“Nhìn vào những gì ấn tượng mà chúng tôi đã làm được suốt từ đầu mùa giải và nếu liên tục cải thiện, hay chí ít giữ vững phong độ hiện tại, tại sao lại không thể tiến xa ở Champions League năm nay. Tôi đang rất hy vọng vào những thành công rực rỡ ngay trong mùa giải đầu tiên của mình.”

Nói gì thì nói, Schneiderlin và các đồng đội trước hết vẫn phải giải quyết xong vòng bảng đang vô cùng khó lường. United, Wolfsburg, PSV Eindhoven và CSKA Moscow, cả 4 CLB đều đang cân bằng cả về điểm (3) lẫn hiệu số (0) sau 2 lượt trận đầu tiên. Vòng đấu tới, Quỷ Đỏ sẽ phải hành quân đến Nga làm khách của CSKA, đội bóng vừa đánh bại PSV 3-2 cũng trên sân nhà.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X