Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới phục chức, Dunga cấm tiệt màn "lệ rơi" ở ĐT Brazil

Thứ Ba 29/07/2014 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân vừa trở lại dẫn dắt ĐTQG Brazil sau khi Scolari bị sa thải vì màn trình diễn tồi ở World Cup đã ra quy định cấm tiệt các tuyển thủ Selecao khóc lóc trên sân.

 

Ở World Cup 2014, đội chủ nhà Brazil luôn nổi bật với hình ảnh "khóc nhè" trong mọi hoàn cảnh dù là đang hát quốc ca, hay khi thắng trận hoặc thua trận...Các chuyên gia tâm lý đã nhận định điều đó thể hiện tinh thần các cầu thủ Brazil có vấn đề và dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho đội tuyển Brazil thất bại thảm hại khi họ đã tiến đến rất gần chức vô địch.

Chính vì vậy mà sau khi trở lại dẫn dắt đội tuyển Brazil lần thứ hai, HLV Dunga đã yêu cầu các cầu thủ Brazil phải mạnh mẽ lên và không được rơi lệ như thế nữa. Ông Dunga nói với tờ Fantastico (Brazil) như sau: "Chúng tôi là những người đàn ông. Mà đàn ông thì phải thật sự mạnh mẽ, không được khóc lóc. Những người hâm mộ có thể bộc lộ cảm xúc và bị ảnh hưởng khi hát quốc ca nhưng các cầu thủ không thể để điều đó chi phối họ".

HLV Dunga cũng cho biết ông sẽ tập trung đội tuyển Brazil lần đầu tiên vào tháng 8 tới để tham dự Giải đấu giao hữu Gillette Brasil Global Tour với Colombia và Ecuador. Ông nói: "Chúng tôi sẽ có vài buổi tập để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu. Từ những trận đấu này, chúng tôi sẽ tìm ra phương án thích hợp cho toàn đội. Brazil có nhiều cầu thủ trẻ ở châu Âu đang thể hiện xuất sắc. Chúng tôi sẽ gọi họ vào đội cùng với những cầu thủ ở đội tuyển Brazil hiện nay".

Theo Tuổi trẻ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X