Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric tiết lộ lý do rời bỏ Tottenham

Thứ Hai 16/10/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Luka Modric đã chia sẻ về lý do anh lựa chọn  Real Madrid làm bến đỗ cho sự nghiệp của mình, sau khoảng thời gian thành công tại Tottenham.


Sau 4 mùa giải gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane, tiền vệ người Croatia – Luka Modric đã quyết định chuyển tới CLB Hoàng gia Real Madrid. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1985 đã phát triển vượt bậc và luôn thể hiện mình là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Cùng với Los Blancos, Modric đã giành được tất cả các danh hiệu có thể, trong đó có 3 chức vô địch Champions League cao quý.
 
Và cầu thủ này đã bày tỏ cảm nghĩ về đội bóng cũ: “Tottenham là CLB quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi đã trải qua 4 mùa giải tuyệt vời tại đó, cũng như nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV. Tottenham đang có những bước phát triển mạnh mẽ, họ đã đầu tư rất nhiều, có sân tập mới, xây SVĐ mới và đang trở thành CLB sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League. Với truyền thống và tình yêu của các CĐV, họ xứng đáng với điều đó.”

Luka Modric trong mau ao Tottenham
Luka Modric trong màu áo Tottenham

“Sau 4 năm khoác áo Tottenham, tôi đã phát triển khả năng hết mức có thể. Do đó, tôi cần một thử thách mới để tiếp tục hoàn thiện bản thân mình. Khi Real Madrid đến và đưa ra những lời đề nghị, tôi đã không cần phải suy nghĩ quá lâu. Được thi đấu cho CLB này đã đưa tôi lên một tầm cao mới. Tôi thích cảm giác được chơi trên SVĐ Bernabeu, nó vô cùng đặc biệt. Tôi yêu mọi khoảnh khắc tại đây và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục giành được nhiều danh hiệu trong những năm tới.”
 
Vào đêm mai, Luka Modric và các đồng đội sẽ có màn tiếp đón Tottenham, đội bóng cũ của anh. Đó sẽ là một trận đấu rất giàu cảm xúc với cá nhân tiền vệ người Croatia. “Tôi chúc Tottenham những điều tốt đẹp nhất, nhưng tất nhiên không phải trong 2 trận đối đầu với Real Madrid” – Cầu thủ 32 tuổi kết luận.

Pochettino lên dây cót cho học trò trước đại chiến với Real
HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng tấn công khi hành quân đến sân Real thay vì dựng xe bus để kiếm điểm.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X