Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Modric: “Xin lỗi Ronaldo, Messi! Tôi xứng đáng được công nhận”

Thứ Ba 25/09/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ 33 tuổi tôn trọng hai siêu sao nói trên nhưng tin tưởng rằng mình xứng đáng nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của FIFA.

Modric bội thu giải thưởng


Vượt qua Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah, Luka Modric đã giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải The Best do FIFA tổ chức tại London, nước Anh rạng sáng nay (25/9). Tiền vệ 33 tuổi giành được 29% tổng số phiếu, vượt qua Ronaldo (19%) và Salah (11.2%) trong khi Lionel Messi chỉ về đích thứ 5 (9%).

Năm 2018 chứng kiến thành công rực rỡ của Modric cả trên góc độ tập thể và cá nhân. Anh cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa 2017/18 trước khi cùng ĐT Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018.

Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi hình ảnh

Modric phát biểu về Ronaldo và Messi


Về mặt cá nhân, Modric đã nhận được giải thưởng Quả bóng vàng World Cup 2018 rồi sau đó là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Mới nhất, FIFA đã trao cho thành viên của Real Madrid giải thưởng tương tự tại lễ trao giải The Best.

Tôn trọng Ronaldo và Messi, nhưng…


Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Dù hết lời khen ngợi hai siêu sao trên, tiền vệ 33 tuổi cũng khẳng định anh xứng đáng được tôn vinh với những đóng góp trong 1 năm qua. “Tôi hạnh phúc vì những cầu thủ khác được công nhận. Họ có thể trước đây đã xứng đáng để giành các giải thưởng nhưng không thể”, Modric nói.

“Các bàn thắng rất quan trọng, đặc biệt với những cầu thủ ngoài hành tinh như Ronaldo hay Messi. Họ đều là những cầu thủ phi thường.”

“Nhưng những cầu thủ khác phải được công nhận khi có một năm thành công. Tôi hạnh phúc vì đã nhận được sự tưởng thưởng và hy vọng điều này sẽ xảy ra trong tương lai với các tiền vệ hay hậu vệ khác.”

Xem thêm một số bài viết khác về lễ trao giải The Best trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X