Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Mesut Ozil là cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Thứ Sáu 09/03/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập công giúp Arsenal đánh bại AC Milan, Henrikh Mkhitaryan không tiếc lời tán dương người đồng đội Mesut Ozil.

 
Arsenal đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua khi đánh bại AC Milan trên sân khách với tỉ số 2-0. Trong cả hai pha lập công của Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey, Mesut Ozil đều in dấu giày bằng những pha kiến tạo. Ngoài ra, tiền vệ người Đức cũng thi đấu năng nổ khi lùi sâu đảm nhiệm vai trò điều phối bóng.
 
Mkhitaryan khen ngoi dong doi Mesut Ozil.
Mkhitaryan khen ngợi đồng đội Mesut Ozil.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội, Mkhitaryan nhận xét: "Mọi người thường hỏi về việc liệu tôi có thể chơi cùng Mesut Ozil trên sân không, tại sao không thể chứ? Đây không phải là lần đầu tiên hai cầu thủ thi đấu theo kiểu 'số mười' cùng xuất hiện trên sân".
 
"Thật dễ chịu khi chơi bên cạnh một cầu thủ như Mesut Ozil, bởi lẽ mọi người đều biết anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu tôi không nhầm, anh ấy là người kiến tạo trong cả hai bàn thắng. Rõ ràng, anh ấy có thể kiến tạo cho tôi và ngược lại, tôi có thể kiến tạo cho anh ấy làm bàn".
 
Pha lập công vào lưới AC Milan là bàn thắng đầu tiên Mkhitaryan ghi được cho Arsenal kể từ khi gia nhập hồi tháng Một. Bàn thắng đó cũng khiến AC Milan chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại ở mọi đấu trường, đồng thời giúp Arsenal đặt một chân vào vòng 16 đội.
 
Trận lượt về giữa Arsenal vs AC Milan sẽ diễn ra vào 3h05 (16/3) và được Bongda24h.vn tường thuật.

Thong so AC Milan 0-2 Arsenal
Thông số AC Milan 0-2 Arsenal.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X