Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool nhận bàn thua?

Thứ Sáu 27/11/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Bỉ thừa nhận anh đã mắc sai lầm quá sơ đẳng khiến Liverpool phải nhận bàn thua nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm vì kết quả cuối cùng vẫn là một chiến thắng dành cho The Kop.

Mignolet noi gi sau sai lam ngo ngan khien Liverpool nhan ban thua hinh anh
Sai sót của Mignolet giúp Bordeaux vươn lên dẫn trước

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 4-1 giòn giã trước cựu vương Man City ngay trên sân Etihad, thầy trò Klopp tiếp đón đội bóng nước Pháp, Bordeaux với tâm thế vô cùng tự tin. Với lợi thế sân nhà Anfield cùng một đội hình mạnh vượt trội, The Kop đã dồn ép đại diện của đất nước hình lục lăng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên chính đội bóng đang chơi tại Ligue 1 mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút 32 của trận đấu, thủ môn Simon Mignolet mắc lỗi ngớ ngẩn khi giữ bóng tới khoảng 20 giây và khiến cho đội bóng thành phố cảng phải chịu một quả phạt gián tiếp ngay trong vòng cấm vô cùng nguy hiểm. Henry Saivet đã tận dụng rất tốt cơ hội này và tung một cú sút khiến Mignolet phải bó tay, qua đó đưa đội khách vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên lợi thế đó không duy trì được quá lâu khi James Milner thực hiện thành công quả penalty sau đó vỏn vẹn 5 phút. Đến những phút bù giờ, Benteke cũng tỏa sáng giúp đội chủ sân Anfield vươn lên trước khi bước vào hiệp 2. Sau đó, các học trò của Klopp đã bảo toàn thành công tỉ số 2-1 và chính thức có được tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Europa League năm nay.

Klopp: “Tôi không thể hiểu những gì Mignolet đã làm”
Dù Liverpool đã đánh bại Bordeaux 2-1 tại Europa League nhưng Jurgen Klopp vẫn không thể giấu được sự thất vọng với thủ môn Simon Mignolet.
Sau khi trận Liverpool 2-1 Bordeaux kết thúc, thủ thành của The Kop đã lên tiếng chia sẻ về sai lầm giúp đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đồng thời anh cũng hết lời ca ngợi các đồng đội vì đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng.

“Thật không may là tôi đã chờ đợi quá lâu và không để ý tới thời gian. Điều đó cũng thỉnh thoảng xảy ra với tôi nhưng đen đủi là lần này nó đã khiến Liverpool phải nhận một quả phạt gián tiếp. Quan trọng là chúng tôi đã trở lại ngay sau đó. Chúng tôi không để tình huống đó ảnh hưởng đến tâm lý của mình và chúng tôi đã lội ngược dòng ngay trong hiệp 1.”

Xem video Liverpool 2-1 Bordeaux (Vòng bảng Europa League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X