Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mignolet an ủi Karius sau sai lầm tai hại

Thứ Hai 28/05/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào thời điểm này, có lẽ người Liverpool vẫn chưa hết buồn bã sau thất bại. Mới đây, thủ thành số 2 của Lữ đoàn đỏ - Simon Mignolet an ủi Karius với sai lầm đáng trách.


Karius mắc sai lầm nghiêm trọng


Sau một hiệp đấu đầu tiên khá thành công, thủ môn người Đức đã có tình huống xử lý vô cùng khó hiểu. Anh ném thẳng bóng vào chân Benzema và bay vào lưới, tạo ra bàn thắng kỳ lạ nhất Champions League. Chưa hết, Loris Karius một lần nữa đẩy bóng vào lưới từ cú sút xa của Gareth Bale, khiến đội nhà không thể lật ngược thế cờ.
 
Mới đây, người cùng vị trí với Karius – Simon Mignolet đã tỏ ra thông cảm với anh: “Mỗi thủ môn đều có thể hiểu cảm giác kinh khủng ấy. Tôi đã ở trong tình huống này trước đây, thậm chí bất kỳ người gác đền nào cũng vậy.”
 
“Rất khó để nói gì đó với bất kỳ ai sau trận. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định, cậu ấy là lý do chúng tôi đi đến trận chung kết. Nhưng tất nhiên, rất khó để khuyên nhủ hay làm bất cứ điều gì với cậu ấy. Tôi biết cảm giác đó, bạn cần phải có thời gian để quên đi.”

Mignolet an ủi Karius sau sai lầm tai hại

Mignolet an ủi Karius sau sai lầm tai hại


“Điều tích cực là sau trận chung kết này, Loris sẽ có cả một mùa hè để đối mặt với thất bại. Nếu cậu ấy cần một người bạn để chia sẻ, tôi sẽ ở đó. Tôi đã ở trong tình huống như vậy trước đây, và đã vượt qua những chỉ trích. Tôi sẽ luôn ở đó để giúp mọi thành viên trong đội bóng của mình.”
 
“Chúng tôi có phòng thay đồ, nơi mọi người rất đoàn kết, và đó là lý do chúng tôi luôn ở cùng nhau, tất nhiên cùng với người hâm mộ và tất cả mọi người ở đội bóng. Chúng tôi là một tập thể, chúng tôi thi đấu cùng nhau.”
 
“Liverpool sẽ đứng lên và tiếp tục chiến đấu. Đó là truyền thống của chúng tôi và tương lai cũng vậy” – Simon Mignolet an ủi Karius.
 
Ở mùa giải này, Mignolet đã đánh mất vị trí số 1 vào tay Karius. Nhưng với những màn thể hiện này, khả năng Jurgen Klopp tiếp tục bỏ tiền chiêu mộ thủ môn là gần như chắc chắn. Có thể, Mignolet và Karius sẽ trở lại băng ghế dự bị, hoặc đều rời Liverpool ngay mùa hè này.

NÓNG: Tội đồ Karius nói gì sau màn tỏa sáng ở chung kết Champions League 2017/18?
Không phải Gareth Bale, cầu thủ lập cú đúp mà thủ môn Karius mới là cầu thủ sáng nhất sân Olympiyskyi đêm qua khi mắc hai sai sót không thể tha thứ, dẫn trực...
Thua thảm Real, Klopp bất lực với sai lầm của tội đồ Karius
Dù rất kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng Liverpool không thể hạ gục Real Madrid. Sau trận đấu này, HLV Klopp chỉ trích Karius vì những sai lầm không thể...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X