Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil gửi lời tới Onana và Maguire sau trận thắng của MU

Thứ Tư 25/10/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng đầy cảm xúc của MU trước Copenhagen, Mesut Ozil đã gửi lời ngợi khen tới hai người hùng của đội bóng này là Onana và Maguire.

Onana và Maguire đã khiến antifan phải câm lặng

MU trải qua hơn 90 phút đầy căng thẳng trên sân nhà trước Copenhagen. Trong thế buộc phải thắng, học trò của Erik ten Hag đã giữ 3 điểm ở lại Old Trafford theo cách đầy nhọc nhằn. Người hùng của MU trận này, không ai khác ngoài Maguire và Onana.

Cả Maguire và Onana đã chịu rất nhiều chỉ trích thời gian qua vì màn trình diễn nghèo nàn. Nếu Maguire dần lấy lại niềm tin nhờ màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây thì Onana vẫn khiến CĐV Man Utd không khỏi bất an.

Mesut Ozil gửi lời tới Onana và Maguire sau trận thắng của MU 1
MU thắng cảm xúc Copenhagen

Nhưng cả hai đã chứng minh năng lực của mình trước những tranh cãi theo cách không thể ấn tượng hơn. Sau trận đấu, cựu tiền vệ Mesut Ozil đã có bài viết chúc mừng bộ đôi này trên trang cá nhân.

Nhà vô địch World Cup 2014 nói: "Harry Maguire và Andre Onana xứng đáng với tất cả điều này. Cả hai đã khiến những kẻ chỉ trích phải câm lặng."

Không chỉ xuất sắc cản phá quả penalty ở cuối trận, Onana trận này cũng có nhiều pha bóng ấn tượng. Copenhagen dứt điểm 16 lần, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Tuy vậy, Onana đã hóa giải tất cả cơ hội của đội khách.

Chia sẻ sau trận đấu, Onana nói rằng mình "chỉ làm tốt nhiệm vụ được giao". Thủ thành này muốn Man Utd sẽ tiếp tục tiến lên để giành những kết quả có lợi thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X