Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi vào tận phòng thay đồ Man City đòi "tẩn" cầu thủ đối phương

Thứ Tư 02/11/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới truyền thông Anh tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Lionel Messi đã vào tận phòng thay đồ của Manchester City để gây gổ với một cầu thủ của đối phương.

 
Theo Mirror UK, Messi đang vướng vào một scandal ẩu đả trong đường hầm với cầu thủ Man City sau trận thua của Barcelona. Nguyên nhân là bởi cầu thủ Man City đã nói gì đó với Messi ngoài đường pitch sau khi trận đấu khép lại.
 
Messi vao tan phong thay do Man City doi tan cau thu doi phuong hinh anh
Messi vào tận phòng thay đồ Man City đòi "tẩn" cầu thủ đối phương.

Messi sau đó đã mắng lại cầu thủ chưa được tiết lộ tính danh của Man City là "ngu ngốc" theo tiết lộ của Marca và Mundo Deportivo. Chưa dừng lại ở đó, Messi tiếp tục có những lời lẽ khá gay gắt và thậm chí suýt dùng đến tay chân với cầu thủ của Man City trong đường hầm.
 
Thậm chí, ngôi sao của Barcelona còn tìm đến tận phòng thay đồ của Man City nhằm "giải quyết" kẻ dám động đến mình. Sự việc chỉ dừng lại khi người đồng hương Sergio Aguero ra mặt điều đình giúp Messi lấy lại sự bình tĩnh.
 
Hiện tại, tất cả các nhân vật liên quan đến sự việc chưa có phản hồi nào sau tiết lộ của giới truyền thông. Messi chính là người ghi bàn mở tỉ số trước khi Gundogan là De Bruyne lập công giúp Man City đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1 trên sân Etihad.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X