Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Suarez đồng loạt cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Thứ Sáu 09/10/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi và Luis Suarez đều ghi bàn cho các ĐT Argentina và Uruguay vào sáng thứ 7.

Qua đó, đôi bạn thân đồng loạt san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Messi và Suarez lập kỷ lục

Cả Lionel Messi, Luis Suarez và Ronaldo Nazario đều đã có 39 bàn thắng trong các trận đấu trên. Sáng nay (9/10), họ đều đã lập công và trùng hợp đều từ penalty. Suarez ghi bàn trong chiến thắng 2-1 đầy tranh cãi của Uruguay trước Chile.

Messi và Suarez đồng loạt cân bằng kỷ lục vòng loại World Cup hình ảnh
Messi và Suarez cùng ghi bàn cho ĐTQG

Đồng đội cũ của anh tại Barcelona là Messi sau đó ghi bàn duy nhất trong chiến thắng sít sao 1-0 của Argentina trước Ecuador. Qua đó, cả Suarez và Messi đều có 39 bàn thắng cho các ĐTQG của mình ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Trước Ecuador, Argentina đã gặp nhiều khó khăn. Với cá nhân Messi, anh chỉ chạm bóng có 1 lần trong vòng cấm của đối phương. Đó không gì khác chính là tình huống thực hiện phạt đền thành công.

Uruguay và Suarez còn nhọc nhằn hơn trước Chile. Chân sút mới sang Atletico Madrid từ Barcelona chỉ có 1 cú dứt điểm duy nhất đó là pha 11m vào lưới đối thủ. Uruguay phải đợi tới phút bù giờ mới có bàn thắng quyết định trận thắng 2-1 do công Maxi Gomez.

Messi va Suarez Ronaldo
2 người bạn thân san bằng thành tích của Ronaldo

Phát biểu sau trận, Suarez đề cập tới Messi và việc mình phải rời Barca. Chân sút 33 tuổi nói: “Tôi không ngạc nhiên về Messi bởi vì tôi biết anh ấy quá rõ, tôi biết nỗi đau mà anh ấy cảm nhận, cũng như tôi vậy.”

“Anh ấy bất bình với cách họ đuổi tôi ra khỏi CLB. Có nhiều cách khác hơn là những gì tôi hứng chịu. Đó là 6 năm dài và điều đó làm buồn lòng Messi. Tôi coi anh ấy như một người bạn và anh ấy biết chúng tôi đã phải chịu đựng tồi tệ như thế nào.”

“Gia đình muốn thấy tôi hạnh phúc. Có một số điều kỳ lạ ở Barcelona như bạn phải tập riêng và không được đăng ký cho các trận đấu. Những điều đó khiến tôi cảm thấy rất tệ và gia đình tôi biết tôi bị ảnh hưởng và có sự động viên.”

“Tôi đã tận dụng cơ hội mình có. Khi Atletico đến tìm tôi, tôi không chần chừ một giây phút nào. Rõ ràng là tôi phải làm quen với nhiều thứ khác nhau, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Atletico.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X