Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi quyết khiến thầy cũ Pep Guardiola ôm hận

Thứ Ba 05/05/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Messi và các đồng đội quyết khiến thầy cũ Pep Guardiola ôm hận.

Rạng sáng 7/5, Barca vs Bayern sẽ chạm mặt nhau trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League trên sân Nou Camp. Phát biểu trước trận đấu, tiền đạo Messi của Barca tỏ ra rất tự tin.

“Đây là một trận đấu quan trọng với tất cả mọi người vì nó là một trận bán kết. Chúng tôi vẫn nhớ như in trận đấu của hai năm trước đây, nhưng bây giờ là một trận đấu hoàn toàn khác” – Messi nói trong buổi họp báo.

“Hai đội đều có những cầu thủ tuyệt vời để ra sân thi đấu. Tất nhiên, điều quan trọng là chúng tôi muốn có một kết quả tốt trên sân nhà. Chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu giành chiến thắng và chúng tôi muốn bước vào trận lượt về với một kết quả tốt” – Messi nói thêm.

Ở trận bán kết lượt đi, mọi ánh mắt đổ dồn vào bộ ba Messi – Suarez – Neymar, khi họ đang làm mưa là gió ở La Liga và châu Âu mùa này với hiệu suất ghi bàn đáng nể. Do đó, theo nhận định của giới chuyên môn, bộ ba này chính là chìa khóa chiến thắng của Barca ở cả hai lượt trận.

Messi quyet khien thay cu Pep Guardiola om han hinh anh
Messi tự tin trước đại chiến với Bayern

“Tôi đã may mắn để được chơi với một số cầu thủ tuyệt vời. Tôi thích những cầu thủ đang chơi cùng tôi ở thời điểm này, nhưng tôi không thể nói chúng tôi là ba tiền đạo xuất sắc nhất. Đơn giản là chúng tôi hiểu nhau cả trong và ngoài sân cỏ” – tiền đạo người Argentina khiêm tốn trước những lời khen từ giới chuyên môn dành cho bộ ba MSN.

Barca ở mùa giải năm nay đang thi đấu rất xuất sắc dưới thời huấn luyện viên Luis Enrique. Tính đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan vẫn còn nguyên cơ hội ăn ba. Sự xuất sắc của Luis Enrique trên băng ghế huấn luyện đã xuất hiện những sự so sánh với Pep Guardiola.

Nói về vấn đề này, tiền đạo Messi cho biết: “Làm sao có thể so sánh Luis Enrique với Pep Guardiola. Họ có nhiều điểm khác nhau. Pep Guardiola có cách làm việc riêng của mình. Điểm chung là cả hai huấn luyện viên đều quản lý và đối xử công bằng với cầu thủ”.

Trận bán kết lượt đi giữa Barca vs Bayern diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X