Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lên tiếng sau siêu phẩm vào lưới tuyển Úc

Thứ Sáu 16/06/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tỏ ra rất vui sau chiến thắng của Argentina trước Úc, ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1987 có một siêu phẩm. 

Ngay phút thứ 2 trong trận giao hữu giữa Argentina và Úc, tiền đạo Lionel Messi đã mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống Enzo Fernandez cướp bóng từ cầu thủ Úc, Messi đỡ bóng một nhịp ở trung lộ, ngoặt bóng ngược hướng chạy của đối phương rồi cứa lòng về góc gần quá tầm với của thủ môn Matthew Ryan. 

Messi noi ve sieu pham vao luoi tuyen uc

Messi nói về siêu phẩm vào lưới tuyển Úc

Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp, khi đây là lần đầu tiên anh chọc thủng lưới đối phương ở phút thứ hai. Trong 90 phút, anh chỉ chưa từng ghi bàn ở phút đầu tiên. Lionel Messi tỏ ra rất vui sau chiến thắng của Argentina trước Úc, anh nói:

“Đó là một trận đấu mà Argentina đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Ban đầu chúng tôi gặp khó khăn vì nhiệt độ quá nóng và độ ẩm quá cao, nhưng sau đó chúng tôi đã thích nghi. Chúng tôi tận hưởng niềm vui khi chơi bóng cùng nhau ở đội tuyển quốc gia. Giờ là lúc cả đội nghĩ đến vòng loại World Cup 2026 và Copa America 2024".

"Thật ra việc nghĩ đến kỳ World Cup tiếp theo có phần quá sức với tôi. Có lẽ tôi nên tận hưởng những gì đã đạt được. Một chu kỳ mới nên được bắt đầu. Mọi thứ vẫn tiếp diễn. Chúng ta không thể chỉ ngồi nhìn lại những gì đã xảy ra".

Sau chiến thắng 2-0 trước Úc, Argentina sẽ lên đường sang Jakarta để chơi trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6. Messi cũng tiết lộ anh cần thời gian để nghỉ ngơi, anh nói thêm: “Đến lúc tôi cần nghỉ ngơi sau một mùa giải kéo dài. Điều tôi mong mỏi nhất lúc này là được đi nghỉ hè cùng gia đình".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X