Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi mới" của Juventus tự tin hạ gục Bayern Munich trong trận lượt về

Thứ Tư 24/02/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù để cho đối thủ vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng trên sân khách, nhưng Juventus vẫn còn khá nhiều cơ hội trước trận lượt về khi mà họ đã gỡ hoà thành công trong khoảng 30 phút cuối trận. Paulo Dybala, cầu thủ ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số, cũng đồng ý với nhận định này.

Tuy nhien Bayern xuong suc qua nhanh va de go hoa, mot trong hai ban thang cua doi chu nha duoc ghi do cong cua Dybala
Một trong hai bàn thắng của đội chủ nhà Juventus được ghi do công của Dybala


Juventus đã nhập cuộc rất “biết mình biết ta” khi họ lùi rất sâu để bảo toàn mảnh lưới trước khả năng tấn công tốt đến từ Bayern Munich. Tuy nhiên cũng vì quá bị động mà “Lão bà” đã bị đối thủ chọc thủng lưới tới 2 bàn trong những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Thế nhưng Juve đã vùng lên và tận dụng sự chủ quan đến từ đội khách để ghi liền 2 bàn thắng, níu giữ hy vọng trước chuyến đi tới Allianz Arena. Paulo Dybala là người ghi bàn đầu tiên cho Juventus sau sai lầm đến từ trung vệ Kimmich và đường chuyền nhạy cảm của Mandzukic. Người cân bằng tỷ số 2-2 là Sturaro, người được tung vào sân từ băng ghế dự bị để thay Samir Khedira.

Đó đều là những bàn thắng đầu tiên của hai cầu thủ này tại đấu trường châu Âu, nhưng Dybala, cầu thủ được ví như là Messi mới, dường như không quá chú trọng đến thành tích cá nhân. Phát biểu sau trận đấu Juventus 2-2 Bayern Munich, tiền đạo người Argentina cho biết: “Chúng tôi đều hiểu rõ rằng đây là cuộc đối đầu hết sức khó khăn, nhưng chúng tôi cũng khiến cho họ phải nể sợ trong những phút cuối cùng. Toàn đội đã chơi với một tinh thần chiến đấu mãnh liệt và sự quả cảm, để rồi có được kết quả hoà xứng đáng. Tôi cho rằng Juventus hoàn toàn có thể đi đến tứ kết.”

“Trong hiệp một, chúng tôi đã để cho Bayern có quá nhiều không gian và khoảng trống. Tôi nghĩ đó là một sai lầm. Bước sang hiệp hai, Juve đã chơi pressing tốt và dâng cao hơn. Mọi chuyện chắc chắn sẽ rất khó khăn tại Allianz Arena bởi có rất ít đội bóng từng đánh bại họ ở đó. Nhưng nếu chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu với một trái tim và tinh thần tốt như lúc này, Juve hoàn toàn có thể làm nên kỳ tích," Paulo Dybala kết luận.

Dù là đương kim á quân nhưng rõ ràng Juventus không được đánh giá cao bằng Bayern Munich. Họ sẽ cần phải giành chiến thắng tại Đức hoặc ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Manuel Neuer để có thể đi tiếp. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola có lẽ cũng hài lòng với kết quả này bởi dù sao thì Juventus cũng vừa trải qua chuỗi trận trắng lưới liên tiếp đầy ấn tượng với 14 giờ đồng hồ.

Thong so sau tran Juventus vs Bayern Munich
Thông số sau trận Juventus vs Bayern Munich

Xem lại highlight trận đấu Juventus 2-2 Bayern Munich:


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X