Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giỏi nhưng Ronaldo mới xứng đáng giành QBV

Thứ Tư 24/12/2014 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là phát biểu của hậu vệ Filipe Luis của Chelsea khi so sánh tài năng của 2 ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Brazil rất kính nể tài năng của Messi nhưng anh hoàn toàn ủng hộ Ronaldo giành QBV 2014.

Messi gioi nhung Ronaldo moi xung dang gianh qua bong vang 2014 hinh anh
Filipe Luis đánh giá Ronaldo cao hơn Messi

Đầu tháng 12 này, FIFA đã công bố danh sách rút gọn ứng viên QBV 2014, theo đó 3 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm sẽ là Ronaldo, Messi và Neuer. Dù thủ thành Manuel Neuer đã có một năm thành công cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 nhưng thật khó để cầu thủ của Bayern Munich có thể cạnh tranh D’or Balloon với 2 siêu sao còn lại. Vì vậy lần thứ 7 liên tiếp cuộc đua giành QBV FIFA vẫn sẽ là cuộc chơi riêng của Ronaldo và Messi.

Messi đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2014 tuy nhiên tính theo phong độ cả năm ở CLB thì El Pulga không thể thành công bằng Ronaldo. Vì vậy mà mới đây hậu vệ Filipe Luis đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Luis nói: “Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc mà tôi phải đối mặt nhưng không phải xuất sắc nhất. Tôi không nghĩ rằng Messi sẽ giành D’or Balloon trong năm nay. Ronaldo đã có màn trình diễn thuyết phục hơn bất cứ ai trong năm 2014 này”.

Không chỉ nhắc tới cuộc đua giành QBV FIFA 2014 mà cựu hậu vệ của Atletico Madrid cũng nói về nỗi đau thất bại trước Real Madrid tại chung kết Champions League mùa giải trước. Filipe Luis nói: “Đó thật sự thất bại đau đớn, chúng tôi đã cay đắng thua trận dù vinh quang đã ở rất gần. Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch 2 phút nữa nhưng không thể phủ nhận Real đã thắng xứng đáng. Real có một đội hình quá mạnh và chất lượng”.

Sau một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid, Filipe Luis đã theo chân Diego Costa và thủ thành Courtois gia nhập Chelsea vào hè vừa qua. Trong mùa giải này, hậu vệ người Brazil cùng với The Blues đang chơi rất thành công khi độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League và lọt vào vòng Knock-out của Champions League. Bản thân Filipe Luis dù đến Chelsea với giá lên tới 20 triệu Euro nhưng cho tới lúc này anh mới chỉ có 7 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge, hiện tại cầu thủ 29 tuổi chỉ là phương án 2 của Mourinho bên cánh trái sau hậu vệ Azpilicueta.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X