Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi động viên Neymar sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ Năm 19/10/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã gửi lời động viên Neymar sau khi biết tin cầu thủ người Brazil gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước nghiêm trọng.

Messi động viên Neymar sau chấn thương nghiêm trọng

Câu lạc bộ Al-Hilal đã xác nhận việc Neymar gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối. Cầu thủ 31 tuổi phải rời sân bằng cáng trong nước mắt ở trận thua 0-2 của Brazil trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026.

Messi
Messi động viên Neymar sau chấn thương nghiêm trọng

Neymar đang đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chắc chắn Neymar sẽ đối mặt với một hành trình hồi phục chấn thương vô cùng gian nan. Vẫn chưa rõ thời điểm Neymar có thể trở lại thi đấu. Chấn thương này thậm chí có thể khiến Neymar phải nghỉ thi đấu ở Copa America 2024.

Messi đã gửi lời động viên cho Neymar sau khi biết tin tức này. Messi đã đăng tải một thông điệp trên Instagram rằng “hãy mạnh mẽ!”, đăng tải cùng bức ảnh anh và Neymar đang cùng nhau ăn mừng bàn thắng ở Barcelona.

Messi và Neymar là những người bạn thân thiết kể từ khi cầu thủ người Brazil gia nhập Barca năm 2013. Hai cầu thủ này đã cùng nhau giành 8 danh hiệu, trong đó có 1 Champions League. Họ đã cùng Luis Suarez tạo ra một bộ ba tấn công ấn tượng ở Barca.

Vào năm 2017, Neymar chuyển đến PSG và tái hợp với Messi tại đây vào năm 2021. Bộ đôi này thi đấu cùng nhau 2 mùa giải tại Pháp, nhưng chỉ có 45 trận thi đấu cùng nhau. Điều này xuất phát chủ yếu từ việc Neymar gặp phải nhiều chấn thương. Cả Messi và Neymar đều rời khỏi PSG sau khi mùa giải 2022/23 khép lại vì áp lực từ cổ động viên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X