Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đi vào lịch sử với cú hattrick vùi dập Man City

Thứ Năm 20/10/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 50 bàn thắng, siêu sao Lionel Messi đã trở thành chân sút có được số lần lập công trên sân nhà nhiều nhất trong lịch sử Champions League.
Messi di vao lich su voi cu hattrick vui dap Man City hinh anh
Khó ai cản nổi Messi lập thêm những kỷ lục mới

Ở trận thư hùng giữa Barcelona và Man City vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick để góp công vào chiến thắng 4 sao của đội nhà. Như vậy, anh đã có tổng cộng 50 bàn thắng ở sân Nou Camp trong khuôn khổ Champions League và phá vỡ kỷ lục ghi 49 bàn của “Chúa nhẫn” Raul trên sân Bernabeu cũng ở đấu trường này.

Kỷ lục này hứa hẹn sẽ còn được chân sút người Argentina phá sâu hơn nữa khi anh chắc chắn cùng các đồng đội tiến xa tại Champions League. Đó là còn chưa kể tới việc Messi năm nay mới 28 tuổi, vẫn còn rất nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao. Bên cạnh đó, ngôi sao số 10 còn xác lập 1 kỷ lục khác khi ghi tổng cộng 16 bàn thắng vào lưới các đội bóng Anh từ trước tới nay. Điều đó khiến cho anh trở thành cơn ác mộng với các CLB đến từ đảo quốc sương mù.

Cú hattrick vào lưới Man City cũng là lần thứ 7 mà Messi lập được thành tích này tại Champions League. Sẽ là rất khủng khiếp nếu biết rằng toàn đội Real Madrid mới có được tổng cộng 9 cú hattrick và chỉ duy nhất họ là vượt qua được một mình Lionel Messi.

Thành tích này của Messi lẽ ra còn có thể cao hơn nếu như anh không nhường cho Neymar đá quả penalty mà mình kiếm được. Tuy nhiên, đáng tiếc là ngôi sao người Brazil lại phung phí cơ hội này bởi một pha biểu diễn có phần điệu đà. Rất may cho Neymar là anh kịp chuộc lỗi sau đó với một bàn thắng khá đẹp mắt.

Trận thắng này tiếp tục cho thấy đà hồi sinh của Barcelona sau quãng thời gian có phong độ không tốt. Trong khi đó, nó đẩy ông thầy cũ của Lionel Messi là Pep Guardiola cùng Man City chìm sâu vào khủng hoảng.
 

TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Barcelona3300131129
2Man City31117704
3Monchengladbach310236-33
4Celtic3012312-91

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X