Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dè chừng Tevez trước thềm chung kết Champions League

Thứ Sáu 29/05/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Argentina đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm đến từ tiền đạo Carlos Tevez bên phía Juventus trước thềm trận chung kết Champions League.

Messi de chung Tevez truoc them chung ket Champions League hinh anh
Tevez chính là nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Juventus

Bất chấp việc đang sở hữu nhiều cá nhân kiệt xuất hơn so với Juventus nhưng không ít các ý kiến từ phía giới chuyên môn đều cảnh báo rằng Barca cần phải tập trung tối đa ở trận chung kết Champions League sắp tới, đơn giản bởi Bianconeri là một đối thủ vô cùng khó lường. Nếu như nhìn vào cái cách mà “Bà đầm già” vượt qua Real Madrid tại bán kết, chắc chắn thầy trò HLV Luis Enrique cũng hoàn toàn có lý do để lo ngại trước lối chơi phòng ngự hết sức khó chịu của đại diện thành Turin.

Nhận thức được điều này, đích thân Lionel Messi, ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Barca đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải thi đấu tập trung ở cuộc chạm trán Juve chuẩn bị diễn ra vào rạng sáng ngày 7/6 tới đây. Ngoài ra, M10 cũng bày tỏ sự lo ngại đáng kể đối với chân sút “đồng hương” Carlos Tevez bên phía Lão Bà. Cụ thể, Messi cho rằng cựu tiền đạo Man City hoàn toàn có thể làm nên sự khác biệt trong bất kỳ thời điểm nào.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Messi chia sẻ: “Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng cực kỳ khó chịu. Juventus là một tập thể gắn kết, hoạt động hiệu quả đồng thời sở hữu những cá nhân đẳng cấp, tiêu biểu như Tevez chẳng hạn. Anh ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc”.

“Trong một trận chung kết, đương nhiên là điều gì cũng có thể xảy ra. Mặc dù vậy, Barca đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi tình huống. Chúng tôi có lối chơi riêng và chắc chắn vẫn sẽ thi đấu theo phong cách quen thuộc của mình. Chẳng có lý do gì phải sợ hãi hay quá lo lắng cả bởi bất cứ ai ra sân cũng sẽ chiến đấu hết mình vì chức vô địch cuối cùng”.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X