Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi ăn thua với đối thủ vì bị mỉa mai

Thứ Tư 14/10/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với ĐT Bolivia, tiền đạo Lionel Messi đã lao vào ăn thua với đối thủ vì bị mỉa mai sau thất bại của ĐT Argentina năm 2009.

Lionel Messi gây gổ với các cầu thủ Bolivia


Rạng sáng nay, Argentina có chuyến làm khách trên sân của Bolivia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đội khách để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 24. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Lautaro Martinez và Joaquin Correa giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Tiền đạo Lionel Messi ăn thua đủ với đối thủ vì bị mỉa mai hình ảnh

Messi ăn thua đủ với đối thủ vì bị mỉa mai


Sau trận đấu với ĐT Bolivia, tiền đạo Lionel Messi đã lao vào ăn thua với đối thủ vì bị mỉa mai sau thất bại của ĐT Argentina năm 2009. Sự việc căng thẳng tới mức ban huấn luyện 2 đội, đội ngũ trọng tài và nhân viên an ninh trên sân đã phải lao vào can thiệp.

Sự việc bắt nguồn từ những lời "đá đểu" của tiền đạo Marcelo Martins bên phía đội chủ nhà, anh nhắc lại trận thua 1-6 của Argentina trước chính Bolivia năm 2009, cầu thủ này nói: " Ồ, họ đã từng ăn 6 cơ đấy". Sau đó HLV thể lực Lucas Nava của đội chủ nhà cũng có những hành động mỉa mai khiến cầu thủ 33 tuổi tức giận.

11 năm trước, chính Marcelo Martins mở tỷ số giúp Bolivia hạ gục Argentina với tỷ số 6-1 trên sân nhà La Paz ở vòng loại World Cup 2010. Khi đó Argentina được dẫn dắt bởi HLV Diego Maradona. Đây là thất bại với tỷ số lớn nhất trên đấu trường quốc tế của Albicelestes.

Những máy quay cũng ghi lại những hình ảnh cho thấy Messi phản đòn, anh nói với Marcelo Martins: "Thích gây sự lắm hả, làm gì mà cứ la hét suốt cả trận thế". Sergio Aguero, người không ra sân vì chấn thương thậm chí ủng hộ Messi cho tiền đạo của Bolivia những nắm đấm, anh viết: "Hắn ta xứng đáng ăn một vài nắm đấm, Messi à".

Video tổng hợp: Bolivia 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Messi và đồng đội được dự báo sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại Bolivia vì phải thi đấu ở điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên bất chấp bị dẫn trước,...
Ronaldo nhiễm bệnh, lỡ hẹn Messi ở Champions League?
Không chỉ ĐT Bồ Đào Nha bàng hoàng, mà Juventus cũng rất lo lắng với tình trạng mới nhất của Cristiano Ronaldo.
Vượt qua nỗi ám ảnh mang tên cao độ La Paz, Argentina ca khúc khải hoàn ở vòng loại World Cup 2022
Messi và đồng đội được dự báo sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại Bolivia vì phải thi đấu ở điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên bất chấp bị dẫn trước,...
Messi, Pogba và những ngôi sao sẽ tự do vào mùa hè 2021
Lionel Messi, Paul Pogba, Sergio Aguero,... là những cái tên nổi bật nhất trong danh sách hàng miễn phí vào mùa hè năm sau.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X