Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe xô xát với cầu thủ Barca

Thứ Năm 18/04/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Kylian Mbappe đã xô xát với một số cầu thủ Barca trong đường hầm sau trận Tứ kết lượt về Champions League vừa qua.

Sự cố sau trận lượt về giữa Barca vs PSG

PSG đánh bại Barca 4-1 ngay trên sân khách. Qua đó, đội bóng thủ đô nước Pháp lội ngược dòng thành công để ghi tên mình vào Bán kết với tổng tỉ số 6-4.

Kylian Mbappe góp công lớn giúp PSG giành chiến thắng. Tiền đạo sinh năm 1998 có cho mình 2 bàn thắng vào lưới Ter Stegen.

Sau khi hạ Barca, các thành viên của PSG mở hội ngay tại sân nhà của đối thủ. Mbappe cùng các đồng đội không giấu nổi niềm vui sướng. 

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe xô xát với 1 số cầu thủ Barca trong đường hầm sau trận Tứ kết lượt về vừa qua.

Và rồi sự cố đã xảy ra. Trên đường rời sân tiến vào đường hầm, các cầu thủ PSG hò hét, nhảy múa. Mbappe trong sự phấn khích đã nói rất to: "Đây là bóng đá. Chúng ta phải thể hiện với nhau ở trên sân và cho họ thấy điều đó".

Một số cầu thủ Barca trong đường hầm không hài lòng với Mbappe. Xô xát đã xảy ra. 

Rất may khi mọi chuyện không đi quá xa. Một số cầu thủ và thành viên trong BHL 2 đội đã sớm phát hiện ra sự việc và chạy tới can ngăn, qua đó làm hạ hoả những cái đầu nóng.

Vượt qua Barca, PSG sẽ đối đầu Dortmund ở Bán kết. Với việc gần như chắc chắn sẽ ra đi hè tới, đây là cơ hội cuối cùng để Mbappe có thể giúp PSG vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X