Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiết lộ không còn thần tượng Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 28/12/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã chia sẻ với tờ Marca rằng anh từng thần tượng siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid hồi còn nhỏ nhưng bây giờ tình cảm này đã đổi khác.
Mbappe tiet lo khong con than tuong Cristiano Ronaldo hinh anh
Mbappe tiết lộ không còn thần tượng Ronaldo như trước

Tiền đạo trẻ Mbappe mới gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Monaco ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trong hợp đồng giữa hai bên cũng cài thêm điều khoản bắt buộc Monaco phải bán cầu thủ người Pháp cho PSG vào cuối mùa giải năm nay. Ở mùa hè vừa qua, Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm tới Mbappe. Chia sẻ điều này với tờ Marca, Mbappe cho biết:

“Đúng là tôi từng liên hệ với Real. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ bây giờ đã là quá khứ với cả tôi và Real Madrid. Giờ đây tôi đang chơi cho PSG và tôi sẽ bảo vệ màu áo này bằng tất cả sức lực. Tôi chọn PSG vì đây là đội bóng nơi tôi sinh ra. Nếu tôi gia nhập Real, điều đó cũng giống như một cậu bé sinh ra ở Madrid và có cơ hội chơi cho đội bóng quê hương nhưng lại lựa chọn đến một nơi khác. Tôi muốn thi đấu cho PSG và tôi rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra”.
PSG chốt giá bán sao khủng cho Barca
Paris Saint-Germain mới ra giá bán ngôi sao Angel Di Maria cho Barcelona.

Real sẽ đối đầu với PSG ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Vào ngày 14/2, Kền kền trắng sẽ tiếp đón PSG trong trận lượt đi diễn ra tại Bernabeu. Và Mbappe khẳng định anh sẽ không run sợ khi đối đầu với thần tượng Ronaldo cũng như bầu không khí cuồng nhiệt ở sân Bernabeu.

“Chúng tôi biết rằng mình có thể gửi một thông điệp tới thế giới tại Bernabeu. Trận đấu này có thể là một bước ngoặt trong lịch sử đội bóng. Chúng tôi đối đầu với nhà đương kim vô địch Champions League và tất cả các cầu thủ PSG lúc này đều đang cảm thấy tràn đầy động lực thi đấu.

“Tôi từng chơi ở nhiều sân đấu tầm cỡ nhưng chưa từng thi đấu tại Bernabeu. Tôi sẽ dành cả ngày trước đó để tham quan sân đấu này và chuẩn bị tốt nhất có thể trước trận đấu.

“Ronaldo là thần tượng khi tôi còn nhỏ. Cảm giác được gặp anh ấy tại Valdebebas (sân tập của Real) thật tuyệt vời. Tôi từng rất thần tượng anh ấy nhưng điều đó bây giờ đã chấm dứt. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng PSG cũng có những cầu thủ chất lượng. Tôi cho rằng Neymar cũng có đẳng cấp ngang bằng với Ronaldo. Tôi cũng học hỏi được nhiều điều từ cây săn bàn của chúng tôi là Edinson Cavani”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X