Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ nhanh nhất hành tinh: Gọi tên Ninja Rùa

Thứ Sáu 17/04/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thống kê mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe là cầu thủ nhanh nhất hành tinh với những pha bứt tốc như chỗ không người.


Mbappe nhanh nhất thế giới

Theo đó, tạp chí Pháp Le Figaro đã đưa ra danh sách 10 cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất thế giới, dựa trên thành tích tốt nhất ở mùa giải này. Không bất ngờ, Kylian Mbappe đã dẫn đầu thống kê và là cái tên chạy nhanh nhất thế giới.
Cụ thể, sao trẻ người Pháp có pha “tốc biến” lên tới 36km/giờ, vượt xa phần còn lại. Nếu không phải một người hâm mộ bóng đá Pháp, nơi Mbappe phô diễn tốc độ hàng tuần tại Ligue 1, người hâm mộ có thể liên tưởng tới pha bứt tốc kinh hoàng của anh trước ĐT Argentina, tại World Cup 2018.

Top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới Gọi tên Kylian Mbappe hình ảnh

Kylian Mbappe chạy nhanh nhất thế giới


Đứng thứ 2 trong danh sách này là Inaki Williams – cầu thủ thuộc biên chế Athletic Bilbao. Từng có thời điểm vào năm 2019, MU liên hệ hỏi mua Williams, nhưng anh quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng La Liga. Tốc độ tốt nhất của Williams trong một trận đấu là 35,7km/giờ.
Trong danh sách này, còn có những cái tên nổi tiếng khác như Aubameyang, Kyle Walker, Mohamed Salah, Kingsley Coman hay Leroy Sane – cầu thủ chạy nhanh hơn cả khủng long. Cùng theo dõi Top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới dưới đây.

Top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới Gọi tên Kylian Mbappe hình ảnh

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Thương vụ Mbappe sang Real Madrid đã gần hoàn tất
Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe cũng là đề tài rất được chú ý, khi những thông tin về việc anh gia nhập Real Madrid xuất hiện ngày càng nhiều.
Đầu tư nửa tỷ tân trang, sân nhà Real Madrid… mất 2 ghế ngồi
Real Madrid dự tính bạo chi 500 triệu bảng để cải tạo sân vận động Santiago Bernabeu lộng lẫy xa hoa hơn trong thời gian tới.
Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X