Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mbappe không thay đổi quyết định rời PSG

Zalo
Sau khi loại Barca khỏi Tứ kết Champions League, tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa khẳng định về việc sẽ không thay đổi quyết định về tương lai.

Mbappe chói sáng trước Barca

Tiền đạo Kylian Mbappe lập cú đúp vào lưới Barca ngay trên sân khách. Qua đó, anh giúp PSG thắng 4-1.

Kết quả này giúp đội bóng thủ đô nước Pháp ghi tên mình vào Bán kết Champions League với thắng lợi 6-4 chung cuộc. Mbappe tiếp tục cho thấy cái duyên trước Barca. Cách đây 3 năm, tiền đạo sinh năm 1998 cũng từng chói sáng trước đối thủ này với 4 bàn thắng, giúp PSG thắng với tổng tỉ số 5-2. 

Sau khi giúp PSG hạ gục Barca, Mbappe nhận được câu hỏi về việc liệu có thay đổi quyết định của mình trong mùa hè tới hay không. Và anh thẳng thắn trả lời là không. 

VIDEO Mbappe không thay đổi quyết định rời PSG 1
Mbappe đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay.

Tiền đạo 26 tuổi nói thêm: "Tôi tự hào khi được khoác trên mình màu áo này. Tôi là người Paris. Tôi muốn vô địch Champions League cùng PSG. Tôi sẽ cố gắng cùng toàn đội có mặt trong trận Chung kết tại Wembley."

Hợp đồng giữa PSG và Mbappe đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Và đôi bên gần như chắc chắn sẽ quyết định chia tay nhau. 

Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Mbappe đã đạt thoả thuận với Real Madrid. Thương vụ này sẽ được chính thức công bố trước khi Euro 2024 diễn ra.

Xavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tàiXavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tài
HLV Xavi đã có những phát biểu đầy giận dữ hướng về phía trọng tài chính và cho rằng Barca bị loại ở Champions League năm nay vì sai lầm của trọng tài.
Luis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước BarcaLuis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước Barca
HLV Luis Enrique khẳng định chiến lược pressing của PSG trước Barca đã thành công và đó là điểm mấu chốt giúp đội bóng này lội ngược dòng để vào bán kết C1.
Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác
Thủ môn Marc Ter Stegen tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong thất bại 1-4 của Barca trước PSG rạng sáng nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

top-arrow
X