Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với Ronaldo, HLV Al Nassr bị sa thải

Thứ Năm 13/04/2023 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Al Nassr vừa quyết định sa thải HLV Rudi Garcia, ngoài vấn đề chuyên môn thì ông được cho là có mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, HLV Rudi Garcia còn tỏ ra hạnh phúc khi Cristiano Ronaldo ghi tới 4 bàn vào lưới Al Wehda. Tuy nhiên, truyền thông Ả Rập Xê Út tiết lộ hai người xuất hiện mâu thuẫn ngay sau đó. CR7 không hài lòng với chiến thuật mà HLV Rudi Garcia xây dựng.

Thậm chí tờ Daily Express còn cho biết Ronaldo đã gặp gỡ một số cầu thủ Al Nassr để bày tỏ sự không hài lòng với HLV trưởng. BLĐ đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng chịu sức ép và tính chuyện đuổi việc Rudi Garcia. 

CLB Al Nassr vua quyet dinh sa thai HLV Rudi Garcia

CLB Al Nassr vừa quyết định sa thải HLV Rudi Garcia

Mới nhất, không còn là tin đồn nữa, CLB Al Nassr vừa quyết định sa thải HLV Rudi Garcia. Lý do được đưa ra là phong độ không tốt của Al Nassr gần đây, trận hòa Al Feiha khiến họ kém đội đầu bảng Al-Ittihad 3 điểm.

Mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn, ban lãnh đạo Al Nassr quyết định sa thải Rudi Garcia để tăng khả năng vô địch. Tờ Marca cũng tiết lộ thêm, một cuộc gặp gỡ bí mật giữa Ronaldo và quan chức đội bóng vừa diễn ra.

Trong cuộc họp trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng với phương pháp huấn luyện cũng như cách tiếp cận trận đấu của HLV Garcia. Ban lãnh đạo Al Nassr ủng hộ ý kiến của Ronaldo và chấm dứt hợp đồng ngay với Rudi Garcia, sau trận hòa 0-0 với Al Feiha.

Kể từ khi câp bến Al Nassr, Ronaldo đã ghi được 11 bàn sau 10 trận. Sự có mặt của anh giúp giải đấu số 1 bóng đá Ả Rập Xê Út được chú ý hơn rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X