Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

“Mâu thuẫn nội bộ chẳng ảnh hưởng gì tới PSG”

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bác bỏ chuyện Paris Saint-Germain bị ảnh hưởng bởi scandal của hậu vệ Serge Aurier mà chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại Champions League là minh chứng rõ nét.


Hậu vệ Serge Aurier đang trong thời gian chịu án treo giò nội bộ từ phía PSG sau khi có hành động gây tổn hại tới CLB. Chả là mới đây anh đã lên mạng xã hội và đăng tải một đoạn video trả lời câu hỏi của người hâm mộ trong đó bao gồm cả những phát ngôn mang tính xúc phạm với HLV trưởng Laurent Blanc và một số cầu thủ khác của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Mikel PSG
PSG mới vượt qua Chelsea 2-1 tại Champions League

Khi được hỏi về Aurier sau cuộc đọ sức rạng sáng nay với Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG
cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi, HLV, CLB lớn hơn những tiểu tiết khác. Chúng tôi đã rất tập trung cho trận đấu này và tất cả đều muốn giành chiến thắng. Các CĐV có thể tự hào về những gì họ đã làm được và tôi cũng vậy.”

trận đấu PSG vs Chelsea nơi Aurier vắng mặt, Les Parisiens đã giành chiến thắng 2-1 nhờ các bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani. Al-Khelaifi nói thêm về những gì đã diễn ra: “PSG có 2 tiền đạo tuyệt vời và tôi vô cùng vui mừng về điều này. Ibrahimovic và Cavani đều có những bàn thắng vô cùng quan trọng.”

Al-Khelaifi
Al-Khelaifi khẳng định mâu thuẫn nội bộ không tác động gì tới PSG

“Tôi rất hài lòng với chất lượng thi đấu của PSG khi đây là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi từ đầu mùa. Thật không may khi để Chelsea ghi bàn ngay trước giờ nghỉ dù chung cuộc chúng tôi đã có chiến thắng 2-1. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây. Tôi luôn tự tin song còn trận lượt về ở phía trước và tổng tỉ số mới là quan trọng nhất.”

Vượt qua Chelsea, PSG tiếp tục nối dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 24 trong đó bao gồm tới 22 chiến thắng. Rộng hơn, từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay họ cũng chỉ thua duy nhất 1 trận 0-1 thiếu may mắn trước Gã khổng lồ Real Madrid tại vòng bảng Champions League. Ngày 10/3 tới, PSG sẽ hành quân tới nước Anh đá trận lượt về vòng 1/8 cúp châu Âu trên sân Chelsea.
 
PSG 2-1 Chelsea (KT): Courtois xuất thần, The Blues thua đẹp trên đất Pháp
(Bongda24h.vn) - Nếu không có các màn cản phá tuyệt vời của thủ môn người Bỉ thì chắc chắn Chelsea đã phải hứng chịu thất bại nặng nề hơn trên đất Pháp ở lượt...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X