Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “M.U muốn giành vé dự Champions League”

Thứ Sáu 17/03/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata đã giúp M.U chiến thắng 1-0 trước Rostov để lọt vào tứ kết Europa League. Anh cho biết mục tiêu của mình và đồng đội là giành chức vô địch giải đấu để có vé dự Champions League sang năm.


Sa trận hòa 1-1 trên sân Rostov ở lượt đi, Man United tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi tái ngộ đối thủ này tại Old Trafford vào rạng sáng nay. Dù tạo nên thế trận vượt trội song Quỷ đỏ lại tỏ ra thiếu hiệu quả trong những pha xử lý sau cùng. Phải tới phút 70, các CĐV của M.U mới có thể thở phào sau khi Juan Mata ghi bàn thắng duy nhất xuất phát từ một pha phản công.

Mata MU muon gianh ve du Champions League hinh anh
Mata và đồng đội ăn mừng vào lưới Rostov

Chiến thắng 1-0 trước Rostov giúp M.U lọt vào tứ kết Europa League cùng với những Anderlecht, Ajax, Celta Vigo, Besiktas, Genk, Schalke và Lyon. Đây đều là những đối thủ dưới cơ nếu so với Nửa đỏ thành Manchester và người hùng Mata cho biết anh và các đồng đội đang rất quyết tâm để vô địch giai đấu qua đó giành quyền tới Champions League mùa sau trong bối cảnh cuộc đua vào tốp 4 Premier League ngày càng khốc liệt.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở mọi giải đấu tham dự”, Mata nói với BT Sport. “Rõ ràng đây là một cơ hội tốt để chơi ở Champions League mùa giải tới dù vẫn còn nhiều trận đấu khó tại Europa League. Chúng tôi muốn tới với giải đấu danh giá nhất châu Âu và đó là một cách để đạt được điều đó.”

Dù phải chờ tới nửa sau hiệp 2 mới phá vỡ thế bế tắc trên sân nhà nhưng Mata bày tỏ sự hài lòng với lối chơi của toàn đội bất chấp thừa nhận khả năng dứt điểm cần cải thiện. “Đúng, vấn đề nằm ở những pha kết thúc cơ hội của chúng tôi”, anh nói thêm. “Trong nửa đầu trận chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhưng lại không thể ghi bàn. Bạn cần phải làm điều đó nếu không sẽ rất khó khăn để đi tiếp. Và sau cùng chúng tôi cũng đã làm được với sự trợ giúp của hàng thủ bao gồm thủ môn Sergio Romero.”

MU 1-0 (2-1) Rostov: Thót tim bước vào vòng tứ kết Europa League
Các học trò của HLV Jose Mourinho đã chơi một trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2016/17 trên sân nhà không tệ nhưng khả năng tận dụng cơ hội kém và một chút...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X