Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mata - Herrera và Costa bất ngờ bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba 26/05/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vicente del Bosque đã không triệu tập Juan Mata, Ander Herrera và Diego Costa trong 2 trận đấu với Costa Rica và Belarus.

Mới đây, HLV Vicente del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha đã triệu tập đội hình để chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế với Costa Rica và vòng loại EURO 2016 với Belarus.

Ở lần triệu tập này, Juan Mata, Ander Herrera (MU) và Diego Costa (Chelsea) không có tên. Ngoài ba cầu thủ trên, tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern cũng không được triệu tập.

Lý giải về quyết định này, HLV Vicente del Bosque cho biết: “Thiago Alcantara đang gặp một vấn đề về thể chất. Chúng tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và quyết định không triệu tập anh”.

Mata - Herrera va Costa bi loai khoi DT Tay Ban Nha hinh anh
Juan Mata và Ander Herrera không được triệu tập lên tuyển

“Diego Costa đã chơi hai trận đấu, nhưng cậu ấy đã không chơi trọn vẹn cả trận. Cậu ấy vừa trở về từ một chấn thương cơ bắp, nên không hoàn toàn phù hợp” - HLV Vicente del Bosque nói thêm.

Không triệu tập bộ ba Juan Mata, Ander Herrera (MU) và Diego Costa (Chelsea), nhưng HLV Vicente del Bosque đã quyết định gọi bộ ba Aleix Vidal, Vitolo và Sergio Rico, những cầu thủ thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Sevilla ở mùa giải năm nay.

Theo lịch, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu quốc tế với Costa Rica và ngày 11/5, sau đó ba ngày, những chú bò sẽ đối đầu với Belarus ở vòng loại EURO 2016

Danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), David de Gea (Manchester United), Sergio Rico (Sevilla).

Hậu vệ: Juanfran Torres (Atletico Madrid), Dani Carvajal (Real Madrid), Gerard Pique, Marc Bartra (cả Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Juan Bernat (Bayern Munich).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Mikel San Jose (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid), Nolito (Celta), Santi Cazorla (Arsenal), Andres Iniesta (Barcelona), Cesc Fabregas (Chelsea), Isco (Real Madrid), Aleix Vidal (Sevilla), David Silva (Manchester City).

Tiền đạo: Álvaro Morata (Juventus), Paco Alcacer (Valencia), Vitolo (Sevilla), Pedro (Barcelona).

Xem tin tức bóng đá mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X