Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất chỗ tại Chelsea, Terry được ... Galatasaray cho vào tầm ngắm

Thứ Bảy 11/05/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Galatasaray đang theo dõi rất sát Terry, "thủ quân thất sủng" tại Chelsea. Không chỉ đưa ra một mức giá cho đội bóng thành London tham khảo, mà CLB vừa vô địch Thổ Nhĩ Kì cũng hứa hẹn với trung vệ 32 tuổi về một mức lương khủng cùng cơ hội ra sân thi đấu chính thức thường xuyên.

ĐT Anh có chấp nhận chào đón Terry trở lại
Galatasaray để ý Terry

Terry đã có một mùa bóng tệ hại. Vì chấn thương, treo giò và sự không phù hợp với triết lý bóng đá của Rafael Benitez, trung vệ đội trưởng này giờ đây chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 hay thứ 4 tại trung tâm hàng thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trận nhỏ hay trận lớn, Terry đều... không có chỗ, mà tiêu biểu là quyết định để cầu thủ này ngồi ngoài trong trận bán kết FA Cup gặp Manchester City khá khó hiểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Thậm chí, trận chung kết Europa League sắp tới với Benfica, trận đấu lớn nhất của giải của Chelsea, cũng không có chỗ cho Terry khi Benitez ưa dùng David Luiz cùng với Gary Cahill hoặc Ivanovic. Trung vệ 32 tuổi đang bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng ràng buộc anh và đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương 160 ngàn bảng/tuần, nhưng chưa thấy phía Roman Abramovich có bất kì động thái gì thể hiện việc muốn gia hạn hợp đồng.

Cựu đội trưởng ĐT Anh mới đây đã đăng đàn thể hiện sự khát khao muốn ở lại đội bóng và cho rằng 2 bên nên có những cuộc bàn thảo nhất định vào mùa hè này để thống nhất về tương lai của anh. Với việc Chelsea chuẩn bị chào đón sự trở lại của Người đặc biệt Jose Mourinho, chắc chắn là Terry lại càng muốn ở lại hơn khi HLV người Bồ Đào Nha luôn muốn có sự phục vụ của anh. Thế nhưng, Terry lại đang bị phía Galatasaray làm cho xao nhãng, với việc họ khẳng định việc muốn có anh, và chính chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray đã xác nhận điều đó. Như vậy, hè này, ngoài việc ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea, Terry bỗng nhiên có thêm một lựa chọn khác là sang Thổ Nhĩ Kì và thực hiện một bước lùi cho sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Chính ra Galatasaray cũng không phải là một đội bóng hạng xoàng. Họ đã vào tới Tứ kết Champions League mùa này và lên ngôi tại giải đấu quốc nội. Đồng thời, 1 năm trở lại đây, đội bóng Thổ Nhĩ Kì tỏ ra rất "chịu chơi" khi sẵn sàng bỏ tiền để chiêu mộ những ngôi sao lớn nhằm tăng cường chất lượng đội hình, mà tiêu biểu trong đó là 2 cái tên Didier Drogba từ Shanghai Shenhua và Wesley Sneijder từ Inter Milan. Galatasaray cùng với Fenerbahce quyết tâm cải thiện nền bóng đá Thổ Nhĩ Kì, tuy rằng Galatasaray bắt đầu dùng tiền mua "thành công" sau Fenerbahce một chút. Bản thân Fenerbahce cũng đang là đội bóng theo đuổi Terry, nhưng họ không quyết tâm bằng ĐKVĐ Super Lig.

Mức lương 160 ngàn bảng, Galatasaray lo được. Mật độ ra sân chính thức thường xuyên cũng OK, vì trong môi trường bóng đá Thổ Nhĩ Kì, chắc chắn Terry sẽ là trung vệ xuất sắc nhất. Giờ đây, khúc mắc duy nhất của Galatasaray chỉ còn là một mức giá chuyển nhượng. Khi mà Abramovich đã không còn trọng dụng Terry, đây chẳng phải một vấn đề quá lớn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X