Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano: “Sự bất khuất làm nên khác biệt cho Barcelona”

Thứ Tư 30/09/2015 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Javier Mascherano vừa lên tiếng ca ngợi tinh thần đồng đội của Barcelona như một trong những nguyên nhân chính giúp họ đánh bại Bayer Leverkusen.


Rạng sáng ngày 30/9, Barcelona bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League gặp Leverkusen. Trong quãng thời gian đầu của trận đấu, đội bóng xứ Catalan đã phần nào bị choáng ngợp trước sự tự tin của đối phương. Dù cầm bóng nhiều song trước lối chơi tích cực áp sát, tranh cướp bóng của đại diện nước Đức, Barca tỏ ra bế tắc. Không những thế, đội chủ sân Nou Camp còn bị chọc thủng lưới trước ở phút 22 sau pha đánh đầu của Papadopoulos.

Mascherano cung
Mascherano và đồng đội đã thể hiện được tinh thần vượt khó đáng khen

Sang tới nửa sau hiệp 2 khi bị dồn vào đường cùng các cầu thủ Barca đã vùng lên đáng khen ngợi. Họ ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút từ 80 tới 82 do công của Sergi Roberto và Luis Suarez qua đó ngược dòng thắng lại Leverkusen 2-1. Trong lần xuất hiện mới đây trên kênh truyền hình chính thức của CLB, trung vệ Javier Mascherano bày tỏ sự hài lòng với các đồng đội: “Tinh thần đồng đội và thái độ không bao giờ khuất phục đã góp phần quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng.”

Barca đã mất đội trưởng Andres Iniesta ngay ở phút 60 trận với Leverkusen vì chấn thương gân kheo hay trước đó là ngôi sao sáng nhất Lionel Messi bởi chấn thương đầu gối nhưng Mascherano vẫn tự tin rằng đội bóng vẫn có thể đối phó được. “Chúng tôi có những cầu thủ quan trọng đang chấn thương, nhưng phải chấp nhận bởi đó là bóng đá. Chúng tôi vẫn còn đủ lực lượng để đi tới thành công. Bây giờ là thời gian cho những người còn lại, những ai không được ra sân thường xuyên thể hiện mình”, cầu thủ 31 tuổi nói thêm.

Iniesta nối gót Messi gia nhập danh sách chấn thương của Barca
Dù ngược dòng đánh bại Bayer Leverkusen 2-1 rạng sáng nay song niềm vui của Barcelona trở nên không trọn vẹn khi trụ cột Andres Iniesta dính chấn thương gân...

Cuối tuần này, người hâm mộ sẽ có cơ hội kiểm chứng sức mạnh của Barca khi thiếu vắng các trụ cột thông qua chuyển làm khách của họ tới sân Sevilla. Các nhà đương kim vô địch Europa League khởi đầu mùa giải không tốt và hiện xếp thứ 5 từ dưới lên song với lợi thế sân nhà Sanchez Pizjuan, sẽ không dễ dàng cho thầy trò Luis Enrique.

Video Tổng hợp: Barcelona 2-1 Leverkusen (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X