Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown: "Arsenal như những chiến binh đường phố"

Thứ Sáu 09/03/2018 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đánh giá tinh thần chiến đấu là yếu tố chính giúp "pháo thủ" đánh bại AC Milan ngay trên sân khách.

 
Kém đội đứng thứ tư tại Premier League là Tottenham đến 13 điểm, cơ hội để dự Champions League mùa sau của Arsenal phần lớn đặt vào đấu trường Europa League. Trong chuyến làm khách tới San Siro, Arsenal đã đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Mkhitaryan và Ramsey.
 
Martin Keown khen ngoi tinh than chien dau cua Arsenal.
Martin Keown khen ngợi tinh thần chiến đấu của Arsenal.

Chiến thắng này giúp Arsenal đặt một chân vào vòng 16 đội Europa League 2017-18 với vốn là hai bàn trên sân khách. Đồng thời, thầy trò Arsene Wenger cũng được cởi bỏ áp lực khi chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua, còn AC Milan cũng bị cắt đứt chuỗi 13 trận bất bại.
 
Martin Keown bình luận trên BTSport: "Họ kiểm soát trận đấu rất tốt trong hiệp hai, còn AC Milan trình diễn lối chơi nghèo nàn còn Gattuso như biến mất. Arsenal đã biểu hiện rằng họ trở lại thi đấu như một tập thể đầy tự tin. Họ tự kéo mình ra khỏi màn che của sự nghi ngờ".
 
"Họ tràn đầy tinh thần chiến đấu, giống như những chiến binh đường phố. Nhưng không thể chắc chắn rằng chúng ta có thể nhìn thấy màn trình diễn vừa qua ở trận đấu kế tiếp. Arsenal cần duy trì sự ổn định nhưng dù sao đây cũng là tín hiệu tốt với Wenger".
 
Arsenal sẽ chạm trán AC Milan trong trận lượt về trên sân Wembley vào 3h05 ngày 16/3. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trận đấu này.

Thong so AC Milan 0-2 Arsenal
Thông số AC Milan 0-2 Arsenal
 
AC Milan 0-2 Arsenal: Đại náo San Siro, Pháo thủ đặt 1 chân vào tứ kết Europa League
Bị đánh giá thấp hơn ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League và còn phải chơi trên sân khách song Pháo thủ thành London đã gây ngạc nhiên cho giới chuyên môn...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X