Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos: “Chúng tôi biết làm gì trước Real”

Thứ Ba 13/02/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đọ sức với Real Madrid tại Cup C1, trung vệ Marquinhos đã thảo một bài viết dài đến người hâm mộ. Bongda24h xin được lược dịch.


“Champions League đã trở lại, và chúng tôi sẽ chạm trán với Real Madrid. Đối với tôi, đó là một niềm vui để thi đấu với những ngôi sao tấn công hay nhất thế giới. Chúng tôi phải tập trung 150% sức lực, và phải thực hiện hoàn hảo nếu muốn giành chiến thắng trước họ. Cá nhân tôi muốn trình diễn một trận đấu tốt, khiến các CĐV của chúng tôi nở nụ cười” – Trung vệ Marquinhos mở đầu.
 
“Kinh nghiệm của PSG tại Champions League đã cải thiện. Hai trận đấu với Barca mùa giải trước là một bài học bổ ích, nó đã giúp toàn đội cải thiện chính mình. PSG đã bước vào mùa giải mới và chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới, nhiều kỳ vọng hơn mùa trước. Chúng tôi giành ngôi nhất bảng, so với vị trí thứ 2 ở mùa trước. Champions League rất đặc biệt, và những gì chúng tôi thể hiện ở Ligue 1 hoàn toàn không có ý nghĩa tại đây. Có rất nhiều đội bóng mạnh tại đó. Như Real Madrid – họ đã giành chức vô địch 2 mùa giải qua. Chúng tôi biết rõ sự nguy hiểm của họ, và đó sẽ là một trận đấu giữa 2 CLB có khả năng tiến xa ở giải này.”

Marquinhos Chung toi biet lam gi truoc Real hinh anh
Marquinhos tự tin trước cuộc đại chiến với Real

“Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu, và hiểu rõ những hiểm họa đang chờ đợi. Real Madrid rất giàu kinh nghiệm, và không thể xem thường cho dù họ đang trải qua phong độ không tốt. Dù vậy, chúng tôi sẽ gạt sự tôn trọng sang một bên và chiến đấu. PSG đã chuẩn bị sẵn sàng về thể lực cũng như tinh thần. Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng vẫn cần phải cải thiện. Chúng tôi có tham vọng, động lực để đạt những mục tiêu của mình. PSG đã mang về những nhà vô địch thực sự, và chúng tôi muốn lên ngôi tại giải đấu này.  PSG sẽ biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng” – Marquinhos kết luận.

“Real buộc phải giữ HLV Zidane”
Trước thềm cuộc đại chiến với PSG, cựu cầu thủ Guti đã khẳng định Real Madrid buộc phải giữ HLV Zidane, cho dù kết quả nào xảy ra đi nữa.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X