Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Marcus Rashford có tinh thần thi đấu phi thường"

Thứ Sáu 21/04/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford nhận được những lời tán dương đặc biệt của Jose Mourinho khi một lần nữa sắm vai người hùng giải cứu Manchester United.

 
Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, Marcus Rashford hai lần trở thành người hùng. Trong trận đấu với Chelsea, tiền đạo 19 tuổi đã ghi bàn mở tỉ số tạo tiền đề cho MU giành chiến thắng. Đến cuộc đối đầu với Anderlecht tại lượt về tứ kết Europa League, Rashford một lần nữa tỏa sáng giúp "quỷ đỏ" tiến vào bán kết.
 
Marcus Rashford duoc Jose Mourinho khen ngoi dac biet.
Marcus Rashford được Jose Mourinho khen ngợi đặc biệt.

Có lợi thế sân nhà, MU sớm có bàn dẫn trước của Henrikh Mkhitaryan nhưng lối chơi kiên cường đã giúp Anderlecht có bàn gỡ của Hanni. Trong ngày mà đàn anh Zlatan Ibrahimovic tỏ ra vô duyên, Rashford thi đấu rất nỗ lực khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd ở phút thứ 107.
 
Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho dành những lời có cánh cho Rashford: "Tôi luôn tin tưởng vì cậu ấy sở hữu thứ tinh thần thi đấu rất đặc biệt. Đó là lý do tôi giữ Rashford trong đội ở mọi trận đấu, kể cả khi trải qua những tháng không ghi được bàn thắng nào".
 
"Niềm tin của tôi dựa trên cơ sở của tinh thần thi đấu. Thế nên dù chỉ là một cầu thủ trẻ nhưng cả đội đều phải lấy đó làm tấm gương để chiến đấu. Cậu ấy không ghi bàn từ tháng Mười năm ngoái nhưng tinh thần thi đấu của cậu ấy giúp chúng tôi rất nhiều, điều đó khiến tôi luôn tự tin sử dụng Rashford".
 
"Kể cả khi Rashford không ghi bàn cũng chẳng vấn đề gì bởi thái độ thi đấu của cậu ấy rất tuyệt vời".

Thong so tran dau MU 2-1 Anderlecht
Thông số trận đấu MU 2-1 Anderlecht.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X