Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: Real thua là vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Thứ Năm 14/05/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid 1-1 Juventus đã kết thúc bất phân thắng bại. Tuy nhiên đó là tỷ số đủ để “Bà đầm già” thành Turin đi tiếp và biến Real trở thành cựu vương của giải đấu này.

Marcelo bat phuc vi doi nha bi loai sau tran Real Madrid 1-1 Juventus hinh anh
Theo Marcelo, Real thua là vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Hành quân đến Bernaubeu trong trận Real Madrid 1-1 Juventus với sự tự tin sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Tuy nhiên mọi lợi thế của nhà ĐKVĐ Serie A đã biến mất sau 23 phút bóng lăn với bàn thắng từ chấm phạt đền của Ronaldo. Dù vậy thì một lần nữa Morata lại tung ra đòn quyết định để kết liễu đội bóng cũ, đồng thời đập tan giấc mộng phá bỏ lời nguyền Champions League của Real Madrid.

Tuy nhiên sau khi đội nhà bị loại thì hậu vệ Marcelo tỏ ra bất phục vì anh cho rằng Real đã thiếu may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng. Cầu thủ người Brazil nói: “Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ, đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công. Đây rõ ràng là thành tích thất vọng vì mục tiêu của chúng tôi là trận chung kết và lên ngôi vô địch”.

“Chúng tôi chơi không hề kém hơn Juventus. Real kiểm soát trận đấu vào tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng bóng không chịu đi vào lưới. Chúng tôi thật sự thiếu may mắn”. Marcelo tiếp tục tỏ ra không phục chiến thắng của Juve. Rất nhanh sau đó thì hậu vệ người Brazil đã bình tĩnh lại và cho rằng Real nên tập trung cho 2 trận đấu còn lại ở La Liga.

Marcelo nói: “Real phải chiến đấu khi còn cơ hội mỏng manh nhất. Bây giờ chúng tôi chỉ còn La Liga để phấn đấu. Dù khó khăn nhưng chúng tôi sẽ không đầu hàng. Real sẽ cố gắng thắng 2 trận còn lại của mùa giải và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Cuối cùng, Marcelo vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Ancelotti dù đang có nhiều thông tin rằng Real sẽ sa thải Carletto. Anh nói: “Từ quan điểm của tôi, Ancelotti là một người sinh ra để chiến thắng. Tôi cho rằng ông ấy là HLV tuyệt vời nhất của Real”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X