Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "2 bàn thắng của Atletico chẳng khiến chúng tôi lo ngại"

Thứ Năm 11/05/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo và các đồng đội đã lọt vào chung kết Champions League, mặc dù để thua với tỷ số 1-2 trước Atletico Madrid ở trận bán kết lượt về. Sau trận đấu, cầu thủ Brazil tỏ ra rất vui mừng.


Sau chiến thắng với tỷ số 3-0 ở trận bán kết lượt đi, Real Madrid chỉ cần thua không quá 3 bàn ở bán kết lượt về là có thể tiến đến trận đấu cuối cùng. Saul Niguez và Antoine Griezmann là những cầu thủ lập công bên phía đội chủ nhà, trước khi Isco dập tắt hy vọng của Atletico Madrid bằng bàn thắng ở cuối hiệp 1. 1-2 là kết quả chung cuộc và Real Madrid mùa thứ 2 liên tiếp có mặt ở trận chung kết Champions League.

Marcelo tiep tuc thi dau an tuong o kha nang ho tro tan cong
Hậu vệ Marcelo trong màu áo Real Madrid

Đây đã là trận chung kết C1 thứ 3 của hậu vệ Marcelo, kể từ khi anh gia nhập Real năm 2007. Cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng: “Chúng tôi đã biết rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn với Real Madrid. Đội bóng đã để thủng lưới 2 bàn liên tiếp theo cách chẳng ai mong muốn, tuy nhiên chúng tôi là những người mỉm cười sau cùng. Benzema đã có một pha đi bóng đầy ma thuật và toàn đội rất vui với chiến thắng này. Giờ là lúc để nghĩ về La Liga và trận chung kết Champions League.”
 
Khi được hỏi về áp lực ở những phút đầu trận, khi Atletico có liên tiếp 2 bàn thắng, Marcelo cho biết: “Tôi rất tôn trọng đối thủ nhưng chúng tôi không cảm thấy bất kỳ một chút áp lực nào. Sau khi lọt lưới, đội bóng đã lấy lại quyền kiểm soát trận đấu. Chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng.”
 
Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch La Liga cùng Barcelona. Bên cạnh đó, Marcelo và các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng nhất mùa giải, trận chung kết C1 với đối thủ Juventus sẽ diễn ra vào 4/6 tới tại Cadiff.
 
Thong so tran dau Atletico 2-1 Real Madrid
Thông số trận đấu Atletico 2-1 Real Madrid
Những điều rút ra sau trận đấu Atletico 2-1 Real Madrid
Trong trận derby Madrid tại lượt về bán kết Champions League 2016/17, thầy trò Diego Simeone đã hạ gục Real Madrid với tỷ số 2-1, qua đó ngẩng cao đầu rời cuộc...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X