Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marc Wilmots lớn tiếng chỉ trích Eden Hazard

Thứ Hai 17/11/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard đã bị HLV Marc Wilmots nhắc nhở vì quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân trong trận đấu giữa ĐT Bỉ và xứ Wales diễn ra sáng sớm nay.

Sáng sớm nay (17/11), ĐT Bỉ đã bị ĐT xứ Wales chia điểm trên sân nhà khi hòa nhau với tỉ số 0-0 ở lượt trận thứ 4 vòng loại EURO 2016. Như thường lệ, ở trận này, Eden Hazard thi đấu rất hay, với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ và khả năng dắt bóng lắt léo, tiền vệ của Chelsea khiến hàng thủ xứ Wales gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, chính vì lạm dụng kỹ thuật cá nhân một cách thái quá, Eden Hazard đã khiến HLV Marc Wilmots “nóng mắt”. Nguyên nhân bắt đầu ở pha bóng tấn công biên của ĐT Bỉ, Eden Hazard dắt bóng sát đường biên ngang.

Phai den cuoi tran, nhac truong Eden Hazard moi bung no song chung do la qua du voi Bi

Eden Hazard bị HLV Marc Wilmots chỉ trích

Thay vì tạt bóng bình thường tới đầu Benteke ở trong vòng cấm, tiền vệ của Chelsea đã tạt bóng theo kiểu Rabona (vắt chéo chân). Cuối cùng, phá bóng này đã không đi tới đâu.

Sau trận đấu, HLV Marc Wilmots đã chỉ trích Eden Hazard vì pha biểu diễn kỹ thuật cá nhân không cần thiết trên. “Tôi thấy khó chịu với pha bóng Rabona đó. Chúng tôi phải thi đấu hiệu quả hơn.”.

“Tất nhiên, nếu cậu ấy đã tìm được đầu của Benteke thì tất cả chúng tôi sẽ có được hạnh phúc. Cậu ấy làm như vậy là thể hiện một trong những thế mạnh của mình. Tuy nhiên, từng giây thi đấu trong những trận đấu như thế này với đội tuyển quốc gia bạn phải thi đấu có hiệu quả.” - HLV Marc Wilmots không hài lòng về pha xử lý bóng của Eden Hazard.

Với việc bị xứ Wales chia điểm, ĐT Bỉ mới có được  5 điểm sau 3 lượt đấu, xếp thứ 4 ở bảng B, kém đội đầu bảng Israel 4 điểm và thua xứ Wales 3 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, ĐT Bỉ sẽ đối đầu với Đảo Síp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X