Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona : “Dani Alves là một thằng đần”

Thứ Ba 20/06/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Diego Maradona của Argentina đã lên tiếng phản pháo sau những chỉ trích của người hậu bối Brazil nhắm vào ông.

 

Diego Maradona đã dẫn dắt đội tuyển quê hương giành World Cup vào năm 1986. Trên con đường tiến vào chung kết, Argentina đã đánh bại ĐT Anh 2-1 ở trận tứ kết với bàn thắng gây tranh cãi mà sau này, Maradona gọi đó là “Bàn tay của Chúa”. Bên cạnh đó, huyền thoại Argentina cũng ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử cũng trong trận đấu này, sau khi ông solo qua 5 cầu thủ trước khi ghi bàn.
 
Tuy nhiên, hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng chỉ trích bàn thắng này của Maradona. Cầu thủ đang khoác áo Juve cho biết: “Bạn muốn so sánh Messi với Maradona ư? Bạn không thể nào so sánh họ được. Tôi không thể tự hào khi nói rằng mình đã giành được World Cup bởi cái gọi là ‘Bàn tay của Chúa’. Tôi không thể nói với con trai mình rằng tôi đã vô địch thế giới theo cái cách tất cả đang nói về điều đó. Bàn tay của Chúa là một trò lừa gạt, chắc chắn là như vậy. Bạn không thể nào lấy một cầu thủ như thế làm dẫn chứng cho những người trẻ tuổi.”

Diego Maradona phan phao nhung loi chi trich cua Alves
Diego Maradona rất tức giận về những lời chỉ trích của Alves

Đáp trả những lời chỉ trích này, huyền thoại Diego Maradona đã bực tức và cho rằng cựu cầu thủ Barca là “một thằng ngu”. Ông đáp: “Dani Alves là một thằng ngu. Hắn ta có 28 đường chuyền nhưng chỉ trúng đích 4. Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Cafu và Maicon là những cầu thủ tốt, còn Alves thì không. Ở trên sân, hắn ta chỉ chạm bóng 3 lần và phạm lỗi đến 8 lần mỗi trận.”
 
Chưa hết, con gái của huyền thoại Maradona là Dalma cũng tỏ thái độ với hậu vệ này bằng những dòng chữ trên mạng xã hội. Dalma Maradona viết: “Ngài Alves, tôi viết cho anh những lời này nhằm mục đích giải thích cha tôi là ai, vì tôi nghĩ rằng mình có kiến thức mà anh không có. Tôi đã thấy một ngoại lệ khi anh nói rằng không thể so sánh Messi và cha tôi (tôi đồng ý với điều này và luôn luôn cho rằng chỉ những kẻ dốt nát mới thích so sánh). Là một người Argentina, tôi yêu quý Messi và luôn luôn mừng vì thành công của anh ấy.”
 
“Anh nói rằng anh không tự hào khi giành World Cup bằng một pha bóng chạm tay. Tôi chỉ muốn hỏi anh rằng, liệu anh có có hội chứng kiến một bàn thắng khác của cha tôi cũng trong trận đấu này không? Anh cho rằng không thể coi cha tôi là một hình mẫu cho giới trẻ, nhưng ông ấy cũng sẽ không bao giờ muốn làm gương cho bất kỳ ai. Ông ấy đã làm mọi điều ông ấy có thể.”

Diego Maradona được bồ cũ chấm điểm 10/10 cho kỹ năng giường chiếu
Dù đã đường ai nấy đi được gần 2 năm, nhưng người phụ nữ từng hẹn hò với Diego Maradona 8 năm, Veronica Ojeda vẫn dành những lời khen có cánh cho bạn trai cũ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X