Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini thừa nhận Man City “mèo vẫn hoàn mèo”

Thứ Tư 25/02/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Chile kịch liệt chỉ trích các học trò Man City không rút ra được kinh nghiệm khi lần thứ ba liên tiếp để thua Barcelona ở Champions League.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước trận đấu và cũng với kịch bản tương tự, Man City lần thứ ba liên tiếp nhận thất bại trước Barcelona ở Champions League. Cũng nhập cuộc tự tin như trận đấu lượt đi ở Etihad năm ngoái nhưng rồi ĐKVĐ nước Anh vẫn để cho “hung thần” Luis Suarez dội đến 2 gáo nước lạnh ngay trong hiệp một. Dù sao thì bàn gỡ danh dự của Sergio Aguero trong hiệp hai và pha đá phạt đền không thành công của Lionel Messi cũng đem lại chút ít hy vọng cho nửa xanh thành Manchester trước chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou sau đây 3 tuần.

Manuel Pellegrini thua nhan Man City meo van hoan meo hinh anh
Man City lần thứ ba liên tiếp cúi đầu trước Barcelona

Phỏng vấn sau trận Man City vs Barcelona, HLV Manuel Pellegrini đắng lòng thừa nhận ông cũng phải bó tay trước khả năng tiếp thu kinh nghiệm của các học trò. Đặc biệt, nhà cầm quân người Chile còn rất thất vọng khi Man Xanh lại phải chơi trong thế thiếu người vì chiếc thẻ đỏ khá vô duyên của hậu vệ Gael Clichy. Những tội đồ của hai lần chạm trán trước đó cũng là những hậu vệ, Martin Demichelis và Pablo Zabaleta.

“Một điều tối quan trọng là bạn không được phép lặp lại chính sai lầm của mình. Chẳng nhẽ cứ mỗi lần gặp Barcelona là chúng tôi lại có cầu thủ bị truất quyền thi đấu hay sao. Mọi việc vốn đã chẳng dễ dàng gì khi đối đầu với Barca và sẽ trở nên khó khăn gấp bội khi bạn phải thi đấu thiếu người. Nhìn lại khi đủ người trong hiệp một, chúng tôi thậm chí còn chẳng thể thực hiện nổi 3 đường chuyền liên tiếp và liên tục rơi vào cảnh rối loạn ở các tuyến.”

Cơ hội đi tiếp ở Champions League gần như đã không còn và có lẽ Man City đành phải tạm gác lại giấc mơ trời Âu thêm một năm nữa. Dù sao thì Pellegrini vẫn cần phải xốc lại tinh thần của các học trò để tiếp tục chinh chiến ở Premier League, đấu trường khả dĩ còn lại. Hiện tại Man Xanh đã thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống 5 điểm trên BXH và họ sẽ có trận đại chiến rất quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Highlights trận Man City 1-2 Barcelona

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X