Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini gây sức ép, khiến một trọng tài phải giải nghệ

Thứ Sáu 22/03/2013 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trọng tài Peter Rasmussen đã chính thức giải nghệ dù cho mới đang ở độ tuổi 37 (một độ tuổi còn khá trẻ đối với một trọng tài).

Trọng tài Rasmussen (ngoài cùng bên trái) và HLV Mancini
Trọng tài Rasmussen (ngoài cùng bên trái) và HLV Mancini

Điều đáng nói hơn là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định có phần bất ngờ này lại do HLV Roberto Mancini, theo như trọng tài Rasmussen tiết lộ.

Trong trận hòa 2-2 của Man City với Ajax tại vòng bảng Champions League đầu mùa bóng năm nay, Man City bị từ chối bàn thắng của Aguero. Họ còn không được thổi phạt đền sau khi Balotelli bị ngã trong vòng cấm. HLV Mancini đã tỏ ra tức giận kèm theo những phản ứng thiếu kiềm chế. Điều này khiến cho ông Rasmussen cảm thấy tự ái.

Trọng tài Rasmussen cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về vấn đề này, tôi không thể chịu đựng nổi sức ép ở đấu trường mà trận đấu nào cũng căng thẳng và mang tính chất quan trọng với tất cả các đội bóng như vậy nữa.”

Từ trường hợp đáng tiếc của ông Rasmessen, có lẽ UEFA nên bổ sung thêm vào giáo án đào tạo trọng tài của mình một bài tập nào đó nhằm cải thiện và nâng cao khả năng chịu sức ép của những “ông vua áo đen” nếu không muốn rơi vào cảnh thiếu hụt nhân lực cho vị trí khá nhạy cảm trên sân này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X