Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Monaco lập kỷ lục sau đại tiệc tấn công

Thứ Tư 22/02/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City và Monaco vừa cùng nhau tạo nên một kỷ lục ấn tượng ở trận đại chiến trên sân Etihad vừa qua. Cụ thể, đây là lần đầu tiên mà trận lượt đi của một vòng knock-out Champions League kết thúc với 8 bàn thắng được ghi.
Man City gianh chien thang truoc Monaco 2
Man City có lợi thế lớn trước trận lượt về với Monaco

Cả Man City lẫn Monaco đều bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với tâm lý tấn công bởi hiểu rõ điểm yếu của đối thủ chính là hệ thống phòng ngự. Và chính điều này đã mang lại cho các khán giả một bữa đại tiệc tấn công đã mắt tại sân Etihad.

Man City là đội có bàn thắng dẫn trước do công của Raheem Sterling ở phút 26 sau một tình huống phá tan hàng phòng ngự đối phương của Leroy Sane. Tuy nhiên, chỉ sau đó vỏn vẹn 6 phút, đội khách Monaco đã có được bàn gỡ hòa do công của tiền đạo đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ là Radamel Falcao. Trước khi hiệp một khép lại, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim còn có được bàn dẫn trước được ghi do công của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe.

Bước ngoặt của trận đấu bắt đầu đến ở phút thứ 50 khi Monaco được hưởng một quả phạt đền sau khi Otamendi phạm lỗi với Falcao trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, “mãnh hổ” lại dứt điểm quá hời hợt và không thể đánh bại được thủ thành Caballero. Từ sau tình huống đó, tinh thần chiến đấu của Man City đã bùng cháy và nhấn chìm đại diện của Ligue 1.

8 phút sau khi Falcao đá hỏng penalty, Aguero đã có bàn san bằng tỉ số 2-2 cho đội chủ sân Etihad. 3 phút sau, “mãnh hổ” lập công chuộc tội khi có một pha lốp bóng đẹp mắt để nâng tỉ số lên thành 3-2. Thế nhưng những sơ hở trong khâu phòng ngự đã khiến Monaco phải nhận tới 3 bàn thua chỉ trong vòng 20 phút cuối trận. Lần lượt Aguero, Stones và Sane điền tên mình lên bảng tỉ số để mang về thắng lợi đậm đà 5-3 cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Trận đấu giữa Man City và Monaco vừa qua là lần đầu tiên trận lượt đi của vòng knock-out Champions League chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi đến vậy. Và có lẽ phải rất lâu nữa mới có một cặp đấu đủ cởi mở để phá vỡ được kỷ lục do Man City và Monaco vừa lập nên. Màn tái ngộ giữa hai đội bóng sở hữu hàng công “khủng” bậc nhất châu Âu dự kiến sẽ diễn ra sau đây ba tuần.
Những điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỷ số giữa Man City và Monaco
Một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn đã diễn ra trên sân Etihad rạng sáng thứ 4. Chung cuộc Man City đã giành chiến thắng 5-3 trước Monaco và dưới đây là...
Thong so tran dau Man City 5-3 Monaco
Thông số trận đấu Man City 5-3 Monaco

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X