Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ủng hộ các CĐV đối đầu với UEFA

Chủ Nhật 01/11/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City sẽ không gây áp lực lên người hâm mộ thay đổi cách phản ứng trước trận đấu tại Champions League với Sevilla rạng sáng thứ 4 tuần sau.


Như đã biết, ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra ngày 22/10 vừa qua, các CĐV của Man City đã có những hành động thiếu tôn trọng với những thủ tục trước trận với Sevilla. Cụ thể, đám đông trên sân Etihad đã tiến hành la ó, huýt sáo trong lúc bài hát truyền thống của đấu trường danh giá nhất châu Âu được cất lên. Những hành động này của CĐV Man City
được cho là để phản đối những quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

CDV Man City
CĐV Man City phản đối UEFA cách đây 2 tuần

Còn nhớ vào cuối mùa giải 2013/14 ngay sau khi đăng quang tại Premier League, Nửa xanh thành Manchester đã bị cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính và bị phạt số tiền lên tới 20 triệu Euro (40 triệu án treo) để chia đều cho các đội đã chấp hành tốt điều luật này. Không những thế, họ còn bị hạn chế đội hình dự cúp châu Âu (cắt giảm từ 25 xuống 21 cầu thủ). Mùa trước, án phạt cấm CSKA Moscow 3 trận không có khán giả của UEFA cũng gián tiếp ảnh hưởng tới người hâm mộ Man City khi họ đã mua sẵn vé và đặt các chuyến bay.

Vì những lý do này mà phản đối UEFA nhưng các CĐV Man City vẫn nhận phải những chỉ trích rộng rãi kèm theo đội bóng của họ đối mặt với nguy cơ bị UEFA kỷ luật. Dẫu vậy, đội chủ sân Etihad vẫn quyết định không đưa ra bất cứ thông báo cụ thể nào tới hàng trăm người hâm mộ dự kiến sẽ cùng di chuyển tới miền nam Tây Ban Nha dự trận đấu Sevilla vs Man City giữa tuần sau. HLV Manuel Pellegrini trong một phát biểu mới đây cũng đứng về phía các CĐV: “Tôi nghĩ tất cả có quyền bày tỏ suy nghĩ của mình và nên được tôn trọng. Những người hâm mộ Man City đều muốn đội bóng chiến thắng ở Champions League.”

Có một Man City toàn diện!
(Bongda24h.vn) - Man City của HLV Pellegrini đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League, ở chiều ngược lại họ cũng là đội bóng để thủng lưới ít...

Man City khởi đầu không tốt tại cúp châu Âu mùa này khi thất thủ 1-2 trước Juventus ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, 2 trận chung kịch bản chiến thắng 2-1 với các bàn thắng quyết định được ghi từ phút 90 trở đi đã giúp The Citizens cải thiện tình hình đáng kể. Hiện Man City đang có 6 điểm sau 3 lượt trận, đứng nhì bảng D và trận sắp tới với Sevilla sẽ có ý nghĩa quan trọng.


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X