Thứ Sáu, 14/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua sốc, Pep Guardiola chính là nguyên nhân?

Thứ Năm 20/09/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đuổi lên khán đài ở mùa giải năm ngoái, Pep Guardiola đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận mở màn cúp C1, nhưng đây không phải nguyên nhân những gì trợ lý Arteta chia sẻ sau thất bại của Man City.


Arteta không đổ lỗi cho Pep
 

Tiếp đón Lyon mà không có thuyền trưởng, đội chủ sân Etihad đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2. Thậm chí, đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Man City tại Champions League, khiến các CĐV của họ rất lo lắng.
 
Chia sẻ về sự khởi đầu không ưng ý, trợ lý Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi nhập cuộc một cách chậm chạp, và không duy trì được sự ổn định về mặt phong độ. Man xanh đã để thua nhiều pha không chiến và đã phải trả giá. Khi chúng tôi đánh mất quyền kiểm soát bóng, họ đã tận dụng và ghi 2 bàn.”

Trợ lý Mikel Arteta chia sẻ sau thất bại của Man City

Trợ lý Mikel Arteta chia sẻ sau thất bại của Man City


“Sau đó, toàn đội đã có sự phản ứng tích cực, đưa ra một vài điều chỉnh và bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa. Nhưng tổng thể, màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ tốt và không thể giành điểm. Sự vắng mặt của Pep không phải nguyên nhân dẫn đến thất bại này. Thực tế là ông ấy không ở đây và chúng tôi thua. Nhưng tôi không thể khẳng định liệu có Pep, chúng tôi sẽ thắng 3-0 hay vẫn thua. Tôi không thể trả lời.”
 
“Tôi đã không chuẩn bị cho cuộc trao đổi với các cầu thủ, khi Man City đang bị dẫn 2-0. Chúng tôi đã có sự phản ứng, nhưng chừng đó là không đủ. Điều quan trọng bây giờ là phải quên đi thất bại này, và cố gắng cải thiện những trận đấu tiếp theo” – trợ lý Arteta chia sẻ sau thất bại của Man City.
Lyon hả hê sau chiến thắng trước Man City ngay tại Etihad
HLV Bruno Genesio phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy 52 tuổi đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.
Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Man City trước Lyon
Man City dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn Lyon nhưng đã gây thất vọng khi để thua 1-2, cùng điểm qua những điểm nhấn Man City vs Lyon bảng F...
Thống kê gây sốc sau trận thua của Man City trước Lyon
Man City đã gây sốc khi thất bại 1-2 trước Lyon ở lượt trận mở màn bảng F Champions League 2018/19, cùng điểm qua những thống kê Man City vs Lyon ấn tượng nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Đội hình "Bình luận viên vàng" đồng hành cùng TV360 bùng nổ EURO 2024

Đội hình Bình luận viên vàng đồng hành cùng TV360 bùng nổ EURO 2024

Đội hình "Bình luận viên vàng" đồng hành cùng TV360 bùng nổ EURO 2024

Sức nóng EURO 2024 đang dần lan tỏa khắp mọi ngõ ngách, và TV360 - đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Vòng chung kết (VCK) EURO 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội tại lãnh thổ Việt Nam - hứa hẹn khuấy động mùa hè của các fan bóng đá với dàn bình luận viên "bom tấn".

Xem thêm
top-arrow
X