Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City là hy vọng lớn nhất của nước Anh ở Champions League

Thứ Sáu 24/11/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu của Rio Ferdinand, một huyền thoại của hàng xóm Man Utd, về cơ hội dành cho Premier League ở đấu trường Châu Âu mùa giải này.

5 đội bóng Anh kết thúc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vừa qua với đủ các kết quả thắng hòa thua, vậy nhưng dường như không gì có thể ảnh hưởng đến suất đi tiếp cho tất cả, thậm chí với khả năng thống trị tuyệt đối bảng đấu của mình bằng vị trí số một.

Man City la hy vong lon nhat cua nuoc Anh o Champions League hinh anh
Man City đang là lá cờ đầu của nước Anh ngoài trời Âu

Tuy nhiên theo huyền thoại Rio Ferdinand, chỉ có Man City mới là niềm hy vọng lớn nhất của nước Anh ở Champions League mùa giải này. Phát biểu của cựu trung vệ 39 tuổi sau khi chứng kiến thất bại 0-1 của đội bóng cũ Man Utd ở Basel, trong khi gã hàng xóm ồn ào hạ gục Feyenoord với tỷ số tương tự để tiếp tục duy trì thành tích 100% chiến thắng ấn tượng của mình ngoài trời Âu.

Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta nên đặt cửa cho Man City là đội bóng Anh sẽ tiến sâu nhất ở Champions League mùa giải này. Họ hiện tại là số một Premier League nên đương nhiên cũng là hy vọng hàng đầu của chúng ta ngoài Châu Âu. Trong tay Man City là một tập thể cầu thủ trẻ trung, khát khao và quan trọng với tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới, cũng như cả một HLV xuất sắc như Pep Guardiola.”

Man City đang thăng hoa không ngừng với vừa xong là chiến thắng thứ 17 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Mùa giải này, nửa xanh thành Manchester rất được kỳ vọng lên ngôi vô địch Premier League cũng như có thể cả Champions League, giải đấu Pep Guardiola đã hai lần đăng quang cùng Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X