Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City có thể vô địch Champions League"

Thứ Tư 18/10/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Maurizio Sarri của Napoli, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất.


Tại lượt 3 của vòng bảng Cup C1, Napoli đã thúc thủ khi phải đến làm khách trước Man City. Được kỳ vọng sẽ gây khó khăn cho đội chủ nhà, nhưng tất cả những gì đội đầu bảng Serie A làm được chỉ là 1 bàn thắng của Diawara. Trước đó, Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã đưa Man City vượt lên khi trận đấu chỉ trôi qua 13 phút.
 
Chia sẻ về trận đấu này, HLV Maurizio Sarri cho biết: “Man City là một đội bóng tuyệt vời, họ đang sở hữu tất cả mọi thứ. Họ rất nhanh, kỹ thuật tuyệt vời và thi đấu rất khôn ngoan. Tôi nghĩ rằng nếu như trong trạng thái tinh thần và thể lực tốt nhất, Man City có thể đi đến bất cứ đâu, thậm chí là chức vô địch Champions League.”

Maurizio Sarri va Pep Guardiola
Maurizio Sarri (phía sau) rất ấn tượng với đoàn quân của Pep Guardiola

“Bạn phải chia trận đấu thành 2 phần, 25 phút đầu tiên và khoảng thời gian còn lại. Man City hoàn toàn vượt trội trong nửa đầu hiệp 1, tạo ra rất nhiều cơ hội, cách nhập cuộc, kỹ thuật, tốc độ cùng lối chơi mãnh liệt. Dù vậy, chúng tôi cũng không đặt quá nhiều áp lực về phía họ. Rất khó khăn để thoát khỏi tình huống đó, trước một đội bóng sẵn sàng phá hủy mọi thứ trên đường. Tôi có một chút cay đắng với kết quả này, nhưng Napoli đã cho thấy chúng tôi có thể cạnh tranh ở mức độ cao nhất.”
 
Với kết quả này, Man City đã có được 9 điểm sau 3 lượt trận, qua đó đặt 1 chân vào vòng knock-out. Trong khi đó, Napoli còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vượt qua vòng bảng, bởi Shakhtar Donetsk cũng vừa giành chiến thắng trước Feyenoord. Cuối tuần này, thầy trò Maurizio Sarri sẽ trở về sân nhà để tiếp đón một đối thủ rất mạnh khác, Inter Milan.

Chấm điểm Man City 2-1 Napoli: Vinh danh người gác đền
Nếu không có tài năng của thủ thành Ederson, chưa chắc thầy trò Pep Guardiola đã có thể giành chiến thắng. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội sau trận Man...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X