Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố đanh thép của Maguire sau bàn thắng vào lưới Copenhagen

Thứ Tư 25/10/2023 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Copenhagen 1-0, qua đó đánh dấu chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.

Maguire chia sẻ sau bàn thắng quan trọng vào lưới Copenhagen

Sau khi là cầu thủ xuất sắc nhất ở cuộc đối đầu Sheffield cuối tuần qua, Maguire tiếp tục phong độ cao trước Copenhagen. Anh ghi bàn duy nhất ở phút 72, giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng tối thiểu. 

Đây là 3 điểm đầu tiên của MU ở Champions League mùa này sau 2 trận toàn thua. Sau trận đấu, Maguire không giấu nổi niềm vui khi góp công lớn giúp đội nhà có được chiến thắng quan trọng. 

Trung vệ sinh năm 1993 cho biết:

"Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với bản thân tôi. Tôi rất tự hào và hài lòng sau tất cả những gì mình đã làm ở đây trong 6-12 tháng qua. 

Tuyên bố đanh thép của Maguire sau bàn thắng vào lưới Copenhagen 1
Maguire ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Copenhagen.
Hôm nay, tôi đã được trao cơ hội. Và bản thân tôi luôn muốn giúp đỡ đội bóng bằng hết khả năng của mình, để có thể đưa MU sớm trở lại với vị thế vốn có.

 

Tôi muốn dành tặng bàn thắng của mình ngày hôm nay cho Sir Bobby Charlton và gia đinh ông ấy."

Thời gian qua, Maguire đã phải đối mặt với không ít áp lực vì thường xuyên mắc sai lầm. Và anh đã cố gắng không ngừng để có thể cạnh tranh vị trí. Việc trung vệ số 5 dần lấy lại phong độ chắc chắn giúp cho HLV Ten Hag có nhiều lựa chọn hơn khi hàng thủ MU thời gian qua ghi nhận quá nhiều trường hợp chấn thương của các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X