Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Messi không đá trọn vẹn 90 phút trước Ecuador

Thứ Sáu 08/09/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador, tiền đạo Lionel Messi đã giải thích lý do rời sân ở phút 89.

Lionel Messi là người hùng của Argentina trước Ecuador ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1987 tỏa sáng với cú đá phạt trực tiếp thành bàn ở phút 78, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

Tới phút 89, Messi trao lại băng đội trưởng cho Di Maria và rời sân nhường chỗ cho Palacios. Quyết định rút M10 ra của HLV Scaloni khiến không ít NHM lo lắng, thậm chí nhiều người lo sợ rằng anh dính chấn thương.

Lionel Messi toa sang trong mau ao dT Argentina

Lionel Messi tỏa sáng trong màu áo ĐT Argentina

Mới nhất, Lionel Messi đã giải thích lý do không đá trọn vẹn 90 phút trước Ecuador. Anh nói: “Chúng ta đều biết các trận đấu tại vòng loại đều rất khó khăn. Ecuador sở hữu những cầu thủ chất lượng và thể lực tốt. Đây là trận đấu khó khăn, rất tốn thể lực. Tôi hơi mệt do vậy tôi ra nghỉ. Nhưng tôi cảm thấy ổn".

Về phía HLV Scaloni, khi được hỏi về tình trạng của học trò, ông nói: "Cậu ấy đề nghị tôi thay cậu ấy. Tôi chưa biết Messi gặp vấn đề gì hay không, chúng tôi sẽ cần kiểm tra vào ngày mai. Nếu Messi không gặp vấn đề gì, cậu ấy sẽ tới Bolivia và ra sân".

Ở tuổi 36, Messi vẫn là trụ cột của Inter Miami và ĐT Argentina. Trước khi tỏa sáng trong màu áo ĐTQG, cựu sao Barca và PSG đã chơi 894 phút trong 11 trận với Inter Miami chỉ trong 44 ngày. Anh cũng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng của nước Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X