Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt 5 vòng bảng Champions League: Vĩnh biệt Arsenal?

Thứ Ba 24/11/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16 sẽ đón thêm những đại diện có mặt ở vòng knock-out, ngược lại một số đội sẽ hết cơ hội vượt qua vòng bảng và đó có thể là Arsenal.


Sau 4 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2015/16, Real Madrid, Man City và Zenit St Petersburg là 3 đội bóng đã chính thức có vé vào vòng knock-out. Ở lượt trận thứ 5 sẽ xác định thêm những đại diện bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Những PSG, Barca, M.U, Chelsea, Juventus hay Bayern Munich là những cái tên được kỳ vọng sẽ chính thức vượt qua vòng bảng ở lượt trận tới đây. Cùng với đó, Champions League mùa này sẽ chính thức chia tay một số đội, đó có thể là Arsenal, đội bóng đã 15 mùa liên tiếp có mặt ở vòng 16 đội.
Luot 5 vong bang Champions League 201516 Vinh biet Arsenal hinh anh
Real Madrid đã chính thức đi tiếp ở bảng A
Ở bảng A, Real Madrid đã chính thức giành quyền đi tiếp, tấm vé còn lại gần như chắc chắn thuộc về PSG. Đội bóng nước Pháp đang hơn 2 đối thủ còn lại tới 4 điểm. Nếu vượt qua Malmo ở lượt trận thứ 5 đội ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chính thức có vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Thậm chí, 1 kết quả hòa cũng là đủ với thầy trò HLV Blanc nếu ở trận cùng giờ, Shakhtar Donetsk không thể thắng Real Madrid. 
HLV Van Gaal tràn đầy tự tin trước trận M.U vs PSV
(Bongda24h.vn) – Mặc dù đang đối mặt với cơn bão chấn thương song HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra đầy tự tin trước trận M.U vs PSV tại bảng B Champions League...
Tại bảng B, M.U cũng sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out nếu đánh bại PSV trên sân nhà Old Trafford. Đây không phải là nhiệm vụ dễ hoàn thành bởi lúc này Quỷ đỏ đang mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Không những vậy PSV không phải đội bóng dễ bị đánh bại, ở trận lượt đi chính đội bóng này đã đánh bại Man đỏ với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, trận M.U vs PSV với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên sau khi vượt qua Man City và Arsenal để chiếm vị trí thứ 2 tại Premier League, M.U vẫn được đánh giá sẽ sớm hoàn thành mục tiêu.
Luot 5 vong bang Champions League 201516 Vinh biet Arsenal hinh anh 2
M.U giành vé đi tiếp nếu đánh bại PSV
Nếu cả Benfica và Atletico đều thắng ở lượt đấu này, họ sẽ chính thức giành hai tấm vé đi tiếp ở bảng C. Lúc này, Benfica đang dẫn đầu với 9 điểm, Atletico Madird xếp sau với 2 điểm ít hơn. Hai đội bóng này đang hơn đội xếp thứ 3 (Galatasaray) lần lượt là 5 và 3 điểm. Do đã từng thắng Galatasaray ở trận lượt đi nên Atletico chỉ cần cầm hòa đối thủ này ở lượt trận tới là chính thức đoạt vé đi tiếp. Trong trường hợp Galatasaray không thắng ở Vicente Calderon, Benfica sẽ đi tiếp ngay cả khi để thua Astana.

Man City chính là đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở bảng D, tấm vé còn lại gần như sẽ thuộc về Juventus. Đội bóng thành Turin đang hơn Sevilla, đội xếp thứ 3 tới 5 điểm. Nếu hạ gục Man City trong trận tái đấu giữa tuần này, Lão bà sẽ vượt mặt Man xanh để chiếm lấy ngôi đầu bảng và đương nhiên sẽ lấy nốt tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này. Thậm chí, ngay cả khi để thua, Nhà ĐKVĐ Serie A cũng giành vé sớm với điều kiện Sevilla không thắng M’Gladbach. Nhưng sẽ không dễ để Juventus đánh bại thầy trò HLV Pellegrini, Man xanh mặc dù đã đi tiếp nhưng sẽ chiến đấu để giữ vững ngôi đầu qua đó tránh những đối thủ khó chịu ở vòng đấu loại trực tiếp.
Luot 5 vong bang Champions League 201516 Vinh biet Arsenal hinh anh 3
Juventus sẽ đi tiếp nếu đánh bại Man City
Tại bảng E, chiếc vé đi tiếp gần như đã nằm chắc trong tay của Barca. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang hơn đội xếp thứ 2 tới 5 điểm. Chỉ cần giành 1 điểm trước Roma giữa tuần này, thầy trò Enrique sẽ chính thức điền tên mình vào vòng knock-out. Roma cũng có thể giành vé đi tiếp ngay ở lượt đấu này nếu họ đánh bại Barca, đồng thời Levkerkusen và BATE Borisov chia điểm ở cặp đấu còn lại.
Wenger: “Arsenal đang chìm trong thất vọng”
Chuỗi 5 trận chỉ thắng 1 trên mọi đấu trường đã khiến Arsene Wenger tin rằng Arsenal đang trải qua giai đoạn thất vọng nhất từ đầu mùa giải.
Tâm điểm ở lượt trận thứ 5 sẽ là bảng F, nơi Arsenal có trận đấu với Dinamo Zagreb. Lúc này, Pháo thủ đang xếp thứ 3 và kém hai đội dẫn đầu tới 6 điểm. Để đi tiếp đội bóng chủ sân Emirates bắt buộc phải đánh bại Dinamo Zagreb. Thậm chí, ngay cả khi thắng đại diện Croatia, Pháo thủ cũng bị loại nếu Olympiacos và Bayern Munich cầm chân nhau ở Allianz Arena. Nhìn chung Arsenal ngoài nhiệm vụ buộc phải đánh bại Dinamo Zagreb, Pháo thủ còn phải trông chờ một trận đấu "đẹp" tại Munich, bởi với thực lực hiện tại, Bayern không khó để đánh bại Olympiacos, đội bóng đã bị “Hùm xám” hủy diệt 3-0 ngay trên đất Hy Lạp trận lượt đi.
Luot 5 vong bang Champions League Vinh biet Arsenal hinh anh 4
Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại
Ở bảng G, Chelsea và Porto là hai đội bóng sẽ giành vé đi tiếp nếu cùng chiến thắng ở lượt đấu này. Còn tại bảng H do Zenit St Petersburg đã đi tiếp, tấm vé còn lại sẽ được trao cho Valencia hoặc Gent. Nếu “Bầy dơi” giành chiến thắng ở vòng đấu này họ sẽ nối gót đại diện của nước Nga bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16

Ngày 25/11

00:00 BATE Borisov ? - ? Bayer Leverkusen
02:45 Barcelona ? - ? Roma
02:45 Arsenal ? - ? Dinamo Zagreb
02:45 Bayern Munich ? - ? Olympiakos
02:45 FC Porto ? - ? Dynamo Kyiv
02:45 Maccabi Tel Aviv ? - ? Chelsea
00:00 Zenit St. Petersburg ? - ? Valencia
02:45 Lyon ? - ? Gent

Ngày 26/11

02:45 Malmoe FF ? - ? Paris Saint Germain
02:45 Shakhtar Donetsk ? - ? Real Madrid
00:00 CSKA Moscow ? - ? Wolfsburg
02:45 Manchester United ? - ? PSV Eindhoven
22:00 FC Astana ? - ? Benfica
02:45 Atletico Madrid ? - ? Galatasaray
02:45 Borussia Moenchengladbach ? - ? Sevilla
02:45 Juventus ? - ? Manchester City

TRUC TIEP Barca vs Roma

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X