Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Trận Anderlecht là bước ngoặt sự nghiệp ở MU"

Thứ Bảy 22/04/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Luke Shaw khẳng định trận đấu khó khăn trước Anderlecht vừa qua giúp anh nâng tầm thể lực và sẵn sàng để ra sân nhiều hơn từ giờ cho tới cuối mùa giải.
Luke Shaw
Luke Shaw có một trận đấu tốt trước Anderlecht

Sao trẻ Luke Shaw đã có một mùa giải khó khăn dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. Cho đến thời điểm này, cầu thủ trẻ người Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 19 lần. Tuy nhiên, mới đây Shaw đã được trao suất đá chính ở trận tứ kết lượt về với Anderlecht và đá đủ 120 phút. Sau trận, HLV Mourinho cũng khen ngợi Luke Shaw hết lời vì đã cố gắng đá hiệp phụ dù đã bị chuột rút. Và Shaw cho rằng trận đấu với Anderlecht vừa qua đã giúp anh cải thiện về mặt thể lực và sẵn sàng để tỏa sáng ở những trận đấu đẳng cấp cao hơn.

“Tôi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Nhưng 120 phút thi đấu trước Anderlecht giúp tôi cải thiện đáng kể về mặt thể lực. Những gì tôi phải chịu đựng sẽ giúp tôi đối đầu với những trận chiến sắp tới một cách dễ dàng hơn. Điều tuyệt vời nhất về đội hình của Man United là chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí và có thể xoay tua đội hình dễ dàng. Vào lúc này, tất cả mọi người đều đang chiến đấu để giành suất đá chính khi những trận đấu quan trọng đến ngày một dồn dập hơn.

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn chiến đấu vì top 4. Giờ đây chúng tôi cũng có trận bán kết khó khăn với Celta Vigo để suy nghĩ. Tất cả mọi người đều muốn góp mặt ở những trận đấu này nên chất lượng những buổi tập ngày càng được nâng cao. Chúng tôi đều đang cố găng hết sức để thuyết phục HLV rằng mình xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát”.

Hồi đầu tháng này, HLV Mourinho từng chỉ trích Luke Shaw
và khẳng định cầu thủ này đang “ngồi nhầm lớp”. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, sao trẻ 21 tuổi cũng thay đổi hẳn thái độ tập luyện và thi đấu. Hiện giờ, Shaw đang dần lấy lại được vị trí trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Và trong bối cảnh hàng phòng ngự MU đang tan nát vì bão chấn thương, khả năng Shaw tiếp tục xuất hiện trong những trận đấu sắp tới là rất cao.
Mourinho như ngồi trên đống lửa vì bão chấn thương ở MU
HLV Mourinho thừa nhận Man United đang gặp rắc rối lớn sau khi phải đón nhận hai chấn thương liên tiếp của Ibrahimovic và Rojo trong bối cảnh bão chấn thương...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X