Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì sau khởi đầu thuận lợi cùng AS Roma

Thứ Hai 02/10/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khởi đầu thuận lợi trong màu áo AS Roma, Romelu Lukaku cho biết mọi thứ mới chỉ bắt đầu và thử thách còn đang ở phía trước.

Ở phiên chợ hè vừa qua, Lukaku là một trong những cầu thủ được quan tâm đặc biệt. Tiền đạo người Bỉ tưởng như rơi vào cảnh thất nghiệp khi cả ba đội bóng tin đồn là Juventus, Inter Milan và Chelsea đều không muốn mang tiền đạo này về. Phải tới cuối mùa chuyển nhượng, Lukaku mới cập bến AS Roma, tái hợp HLV Mourinho.

Tiền đạo người Bỉ có khởi đầu thuận lợi cùng đội chủ sân Olimpico. Lukaku đã có 4 bàn thắng tính tới thời điểm này và không ít trong số đó giúp Roma mang về những điểm số quan trọng. Ở trận đấu mới đây với Frosinone, Lukaku tiếp tục lập công.

Chia sẻ sau trận thắng Frosinone, Lukaku cho biết: "Tôi đã nói chuyện với đồng đội về trận đấu với Frosinone những ngày qua. Đây là trận đấu rất quan trọng. Cả đội đã đá một trận rất hay, ghi hai bàn, giữ sạch lưới. Chúng tôi cần tiếp tục phong độ như thế này.

Lukaku nói gì sau khởi đầu thuận lợi cùng AS Roma 1
Lukaku ghi 4 bàn cho Roma mùa này

Giữa tôi và HLV Mourinho có mối quan hệ đặc biệt, ông ấy hiểu rõ về tôi. Tôi phải luôn sẵn sàng để thể hiện những gì tốt nhất trong các trận đấu của Roma. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội đã chào đón tôi từ ngày đầu nhập đội. Tập thể này luôn là điều quan trọng nhất.

Giờ AS Roma đang gặp khó khăn. Nhưng mùa giải vẫn còn khá dài trước mắt chúng tôi, cả đội sẽ phải cải thiện hơn nữa trong luyện tập cũng như thi đấu.

Tôi nghe được tiếng vỗ tay từ CĐV mỗi khi mình nhận bóng, tôi biết họ mong chờ những bàn thắng của tôi. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng để đưa ra quyết định phù hợp nhất, đó có thể là dứt điểm hoặc chuyền bóng cho đồng đội."

Lukaku cũng có nhiều lời khen cho Dybala. Tiền đạo người Bỉ muốn cùng Dybala mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X