Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku khẳng định Saudi Pro League sẽ trở thành giải đấu tốt nhất thế giới

Thứ Sáu 26/01/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku khẳng định Saudi Pro League có thể trở thành giải đấu tốt nhất thế giới trong tương lai gần.

Lukaku khẳng định Saudi Pro League sẽ trở thành giải đấu tốt nhất thế giới

Dù đã ghi 15 bàn trong 26 trận đấu cho Roma nhưng Lukaku đang được liên hệ chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League. Tiền đạo 30 tuổi đã mở cánh cửa chuyển đến Trung Đông và thậm chí còn khẳng định đây sẽ là giải đấu tốt nhất thế giới trong tương lai gần.

Romelu Lukaku
Lukaku khẳng định Saudi Pro League sẽ trở thành giải đấu tốt nhất

Sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận giao hữu với câu lạc bộ Al-Shabab của Saudi, Lukaku nói: “Trong 2 năm tới, tôi thấy giải đấu này sẽ trở thành một trong những giải đấu tốt nhất thế giới, nếu không muốn nói là tốt nhất. Các câu lạc bộ rất nỗ lực đem về các cầu thủ lớn. Kết quả là các đội bóng và chất lượng bóng đá đã được cải thiện đáng kể”.

Khi được hỏi rằng các cổ động viên có thể kỳ vọng được thấy anh thi đấu ở Saudi Arabia một lần nữa không, Lukaku nháy mắt và đáp lại: “Chắc chắn rồi”.

Lukaku đã trải qua một khoảng thời gian đáng buồn kể từ khi chuyển đến Chelsea với giá 97,5 triệu Bảng từ Inter Milan vào năm 2021. Giá trị của cầu thủ người Bỉ đã sa sút thảm hại. Anh không thể tỏa sáng ở Chelsea và quãng thời gian thi đấu ở Inter mùa trước theo dạng cho mượn cũng không mấy thành công.

Hợp đồng của Lukaku với Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2026. Tuy vậy, The Blues vẫn đang tìm phương án bán đứt cầu thủ này do anh không được lòng các cổ động viên. Trong trường hợp lựa chọn Saudi Arabia làm bến đỗ tiếp theo, có thể nói rằng sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Lukaku sẽ chính thức khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X