Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đính chính sau khi nặng lời với các đồng đội Man Utd

Thứ Tư 14/03/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Bỉ khẳng định mình không bao giờ có ý chỉ trích các đồng đội, bất luận có vừa cùng Quỷ Đỏ bật bãi khỏi Champions League không thể bạc nhược và tủi nhục hơn.

Đau đớn sớm rời cuộc chơi ở Châu Âu sau khi nhận thất bại 1-2 trước Sevilla ngay trên sân nhà Old Trafford, nội bộ Man Utd kéo theo đó là chút ít rạn nứt có thể hiểu được. Đơn cử như Romelu Lukaku, cầu thủ đã gỡ lại một bàn danh dự cho Quỷ Đỏ, khi anh tỏ rõ nỗi thất vọng cùng cực với các đồng đội và buông lời nặng nề.

Lukaku dinh chinh sau khi nang loi voi cac dong doi Man Utd hinh anh
Tiền đạo Lukaku đính chính sau khi nặng lời với các đồng đội sau trận MU vs Sevilla thua 1-2

Phát biểu trước đó của tiền đạo người Bỉ ngay sau trận MU vs Sevilla với kết quả thua muối mặt: “Một số cầu thủ thực sự có vấn đề, họ dường như thích chơi trốn tìm mà mất tích luôn hơn. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng sự phung phí và những sai lầm đã khiến đội bóng phải trả giá bằng hai bàn thua,. Với chất lượng các cầu thủ, đáng lẽ chúng tôi cần phải làm tốt hơn thế này nhiều, đáng lẽ chúng tôi mới là những người vào vòng tứ kết nhưng không, chúng tôi không xứng đáng với tấm vé đó.”

Tuy nhiên cũng chỉ ít lâu sau, có lẽ khi đã bình tĩnh hơn và không phải đối mặt trực tiếp với dư luận, Lukaku bất ngờ lên tiếng đính chính lời lẽ của mình trên trang Instagram cá nhân, anh viết: “Tôi khẳng định mình không bao giờ có ý chỉ trích các đồng đội bất kể thắng thua ra sao. Không phải tôi nói họ lẩn trốn trong trận đấu mà là việc cố gắng che mặt trong phòng thay đồ sau đó, việc làm quá đỗi bình thường mỗi khi bạn buồn bã hay thất vọng.”

“Kết quả này thực sự tệ hại nhưng đừng quên chúng tôi là Manchester United, và chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy cũng như trở lại thậm chí mạnh mẽ hơn xưa, đặc biệt với sự cổ vũ cạnh bên của người hâm mộ. Đối với bản thân tôi, 200 bàn thắng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp non trẻ của mình nhưng giờ là lúc quên nó đi để tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X